Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
"Mực khô phố núi" "Mực khô phố núi"

"Mực khô phố núi"

12469

VHO- Từ lâu, món gân bò xé, chiên giòn thơm nức, thường được dùng nhâm nhi, lai rai trong các nhà hàng ở Sơn La. Chẳng hề ngoa, khi du khách đến với địa phương vùng Tây Bắc này thường nôm na gọi đó là món “mực khô phố núi”.

Kon Tum: Liên hoan ẩm thực hội tụ những món ăn độc đáo của đồng bào các... Kon Tum: Liên hoan ẩm thực hội tụ những món ăn độc đáo của đồng bào các...

Kon Tum: Liên hoan ẩm thực hội tụ những món ăn độc đáo của đồng bào các...

0 9796

VHO - Hàng ngàn người dân và du khách gần xa đổ dồn về tuyến đường Trần Cao Vân, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum (Kon Tum) trong chiều ngày 8.2 để tham quan, thưởng thức những món ăn độc đáo của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn thành phố Kon Tum tại Liên hoan ẩm thực do UBND TP Kon Tum tổ chức. 


Khám phá các phố ẩm thực ở TP.HCM

VHO - TP.HCM đã đưa vào hoạt động nhiều khu phố ẩm thực, mô hình thức ăn đường phố để phục vụ nhu cầu vui chơi, ăn uống của người dân và du khách. Tùy theo điều kiện và đặc trưng địa phương, mô hình “phố ẩm thực” cũng vì thế mang những màu sắc riêng biệt. Trong những ngày Tết đến xuân về, chúng tôi có dịp ghi nhận một số khu phố ẩm thực đang trở thành địa chỉ “check in”...

Thưởng thức ẩm thực chào đón năm mới 2023 tại Phong Nha

VHO - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón năm mới 2023, chiều ngày 31.12, tại Đoàn Gia Resort (thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch), Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức hội thi Ẩm thực du lịch Quảng Bình.

Độc đáo không gian văn hóa ẩm thực dân tộc Dao

VHO- Ngày 6.10, trong khuôn khổ của Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ II, năm 2022 tại Thái Nguyên, các hoạt động trưng bày, chế biến và giới thiệu ẩm thực dân tộc Dao được tổ chức ở khu vực Triển lãm trưng bày, giới thiệu, quảng bá văn hóa truyền thống dân tộc Dao của các địa phương tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP. Thái Nguyên.

Phú Yên: Xác lập kỷ lục Việt Nam 101 món ăn chế biến từ cá ngừ đại dương

VHO-Chiều 29.7, Sở VHTTDL Phú Yên tổ chức chương trình ẩm thực xác lập kỷ lục Việt Nam 101 món ăn chế biến từ cá ngừ đại dương với chủ đề “Cá ngừ đại dương - tinh hoa của biển” tại thành phố Tuy Hòa, với sự tham gia của hàng trăm đầu bếp đến từ các tỉnh thành trong cả nước đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem.

Đại hội thành lập Hiệp hội văn hóa ẩm thực Thành phố Đà Nẵng

VHO- Ngày 2.7 tại Đà Nẵng, Đại hội thành lập Hiệp hội văn hóa ẩm thực Thành phố Đà Nẵng (DCCA) lần thứ I nhiệm kỳ 2022-2027 đã chính thức diễn ra. Đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 21 người với 1 Chủ tịch, 3 Phó Chủ tịch, 1 Tổng Thư ký và 8 Ủy viên Thường vụ. Đồng thời, Đại hội cũng bầu Ban Kiểm tra gồm 3 người. Ông Lý Đình Quân được bầu làm Chủ tịch DCCA.

12345678910Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top