Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Khi văn hóa ẩm thực phương Tây đến Nhật Bản "hòa nhập không hòa tan" Khi văn hóa ẩm thực phương Tây đến Nhật Bản "hòa nhập không hòa tan"

Khi văn hóa ẩm thực phương Tây đến Nhật Bản "hòa nhập không hòa tan"

19378

VHO - Nếu đã quen với món bánh mì kẹp thịt Hamburger tại các cửa hàng thức ăn nhanh thì chắc chắn nhiều thực khách sẽ phải ‘ngã ngửa’ khi thưởng thức một phiên bản vô cùng mới lạ của món ăn này tại xứ sở Phù Tang qua tên gọi - Hamburg Steak (Hambagu).

Ẩm thực vùng miền tại “Ngôi nhà chung” Ẩm thực vùng miền tại “Ngôi nhà chung”

Ẩm thực vùng miền tại “Ngôi nhà chung”

0 17381
VHO- Thưởng thức những món ăn mang bản sắc riêng của mỗi dân tộc với hương vị hấp dẫn, ngon miệng do chính đồng bào chế biến sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của du khách, dưới đây là một số gợi ý cho du khách về ẩm thực của các dân tộc khi đến Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

8 tác dụng bất ngờ của trái mít

VHO- TS.BS Trương Hồng Sơn (Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam) cho hay, quả mít có 8 tác dụng đối với sức khỏe như hỗ trợ làm đẹp. Bên cạnh đó, lương y Trần Gia Đạt bổ sung mít giúp phòng ngừa ung thư do rất giàu các chất dinh dưỡng thực vật như ignans, isoflavones và saponins.

Ẩm thực Việt không ngừng bảo tồn và tôn vinh nét đặc trưng bản địa

VHO - Ẩm thực Việt trải qua thời kỳ phục hưng đầy ấn tượng trong những năm vừa qua với số lượng nhà hàng Việt xuất hiện ngày càng nhiều trên khắp thế giới và gần đây là những nhà hàng đầu tiên trong nước được gắn sao Michelin.

103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh trong hướng dẫn về ẩm thực của Michellin

VHO- Tối 6.6 tại Hà Nội và TPHCM, đã diễn ra sự kiện giới thiệu 103 nhà hàng và quán ăn được đề xuất trong ấn bản Michellin Guide đầu tiên. Trong đó, có 4 nhà hàng nhận một sao Michellin và 29 cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand; 3 giải thưởng đặc biệt của Michellin đã tôn vinh các cá nhân xuất sắc trong ngành ẩm thực...

12345678910Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top