2 thanh niên bị xử phạt 400 ngàn đồng vì không đeo khẩu trang

VHO- Thấy 2 thanh niên không đeo khẩu trang, tổ công tác nhắc nhở và lập biên bản xử phạt. 2 thanh niên chấp hành mức phạt.

Sáng 30.3, tổ tuần tra của phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM phát hiện 2 thanh niên không đeo khẩu trang theo quy định. Tổ công tác đã nhắc nhở và lập biên bản xử phạt mỗi trường hợp 200.000 đồng.

2 thanh niên bị xử phạt 400 ngàn đồng vì không đeo khẩu trang - Anh 1

Tổ công tác lập biên bản xử phạt 2 người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Ông Lê Nguyễn Trọng Quốc, Chủ tịch UBND phường Tam Bình, quận Thủ Đức cho biết, sáng nay, trong qua trình tuần tra, tổ công tác của phường đã phát hiện anh T.V.M. (sinh năm 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang) và anh N.T.L (sinh năm 1990, ngụ tỉnh Bạc Liêu), không đeo khẩu trang theo quy định.

Tổ công tác đã nhắc nhở và lập biên bản xử phạt mỗi trường hợp 200.000 đồng theo Nghị định số 176/2013 của Chính phủ. Cả 2 thanh niên đã đồng ý và chấp hành mức phạt.

Ông Lê Nguyễn Trọng Quốc cho biết thêm: "Trong 2 tuần tới tiếp tục bám sát theo chỉ đạo của Chính phủ và thành phố, bên cạnh đó, tăng thời lượng phát thanh tuyên truyền trên các tuyến đường, tăng cường công tác kiểm tra và nhắc nhở, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm".

VOV.VN

Ý kiến bạn đọc