Khánh Hòa: Tặng 200 suất gạo cho người nghèo vượt khó khăn do dịch Covid-19

VHO - Sáng 29.5, lãnh đạo Công ty MobiFone tỉnh Khánh Hòa cho biết: Công ty vừa gửi tặng 200 suất gạo (1 tấn gạo) cho 200 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang để góp phần nhỏ giúp họ vượt qua khó khăn do dịch Covid-19.

Khánh Hòa: Tặng 200 suất gạo cho người nghèo vượt khó khăn do dịch Covid-19 - ảnh 1

Phát tặng gạo tận tay những người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, số gạo tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nói trên được trích từ nguồn Quỹ an sinh xã hội Công ty MobiFone tỉnh Khánh Hòa. Trước đó, Công ty MobiFone tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với UBND xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang thống kê, lập danh sách các đối tượng nghèo, cận nghèo, khó khăn cần được hỗ trợ, sau đó phía công ty theo danh sách phát gạo tận nơi các hộ gia đình trên.

Phía Công ty MobiFone tỉnh Khánh Hòa còn cho biết: Hiện nay, Công ty đang phối hợp với 7 xã vùng miền núi, vùng có điều kiện khó khăn lập danh sách các hộ dân nghèo để trao 1.400 xuất gạo (7 tấn gạo). Mục đích của Công ty MobiFone tỉnh Khánh Hòa là được đồng hành với chính quyền các địa phương, chia sẻ những khó khăn với bà con nghèo, người yếu thế trong xã hội, sớm ổn định cuộc sống sau dịch Covid -19.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc