Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Cô gái Hà Lan chia khó cùng Đà Nẵng với hàng trăm ngàn sản phẩm sữa yêu thương

Thứ Bảy 05/09/2020 | 10:25 GMT+7

VHO-Ngày 31.8 vừa qua, thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, cùng mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng và sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, nhãn hãng Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa để tiếp sức cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đấu chống dịch và san sẻ bớt một phần khó khăn với người dân thành phố. Qua đó giúp mọi người bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng, tăng thêm sức khỏe, đồng thời giúp người dân yên tâm ở nhà, an toàn chống dịch. 

Đây là hoạt động nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19, do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng phát động với chủ đề “Sẻ chia yêu thương - Ấm tình phụ nữ Đà Nẵng”.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô gái Hà Lan chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Những suất quà này được trao đến các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đấu chống dịch, các em nhỏ mồ côi, người già neo đơn không nơi nương tựa đang được chăm sóc tại các trung tâm của TP. Đà Nẵng; những người công nhân môi trường vất vả ngày đêm thu gom và xử lý rác thải để tránh lây lan dịch bệnh; nhân viên trung tâm cấp cứu, hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.
Đây là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” mà Cô gái Hà Lan đã khởi xướng từ tháng 4 vừa qua khi Việt Nam thực hiện giãn cách toàn xã hội. Trong bối cảnh toàn quốc đang nỗ lực “Chống dịch như chống giặc”, đặc biệt là tại TP. Đà Nẵng, nơi đã và đang phải hứng chịu những ảnh hưởng rất lớn từ đợt bùng phát dịch thứ hai, nhãn hàng Cô gái Hà Lan mong muốn thể hiện tấm lòng thương về miền Trung thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực, nhằm chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh tại một trong những tâm dịch lớn trong cả nước.

Những sản phẩm sữa yêu thương từ Cô gái Hà Lan đã đến với bà con TP. Đà Nẵng

Bà Hoàng Thị Thu Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng chia sẻ, "chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty FrieslandCampina và nhãn hàng Cô gái Hà Lan đã luôn quan tâm, đồng hành cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Phụ nữ, trẻ em và người già neo đơn là những người dễ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19 này. Chính vì vậy, chương trình chung tay chia sẻ mà Cô gái Hà Lan cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Đà Nẵng thực hiện vừa qua càng đáng trân trọng hơn bao giờ hết”.

Cuộc sống mưu sinh của người dân TP. Đà Nẵng càng khó khăn hơn khi phải chiến đấu với đại dịch đầy cam go

Hiện nay, dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, gây nhiều khó khăn cho đời sống người dân cả nước, nhưng vượt trên tất cả những khó khăn đó, Cô gái Hà Lan với những nỗ lực trong chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” đã và đang mang nhiều hoạt động ý nghĩa đến các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Chương trình này đang viết tiếp truyền thống trách nhiệm xã hội và triết lý nhân văn được FrieslandCampina gìn giữ và phát triển trên toàn cầu trong suốt gần 150 năm qua.

Cô gái Hà Lan đồng hành cùng TP. Đà Nẵng từ sự trợ lực cho y, bác sĩ tuyến đầu…

...đến từng hộ người già neo đơn và...

 ...phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng từ dịch Covid-19

Ông Nguyễn Văn Hậu, đại diện nhãn hàng Cô ági Hà Lan cho biết,  “Chuỗi hoạt động này chính là tinh thần đã được nhãn hàng Cô gái Hà Lan khởi xướng từ những ngày đầu cả nước chống dịch. Nhãn hàng đã và đang thực hiện nhiều hành động hỗ trợ thiết thực cho những cá nhân, hội đoàn và các “chiến sĩ” chống Covid-19 nơi tuyến đầu với các phần quà trị giá lên đến hàng tỷ đồng. “Chung tay chia sẻ” không chỉ là câu chuyện về tấm lòng tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan đã duy trì trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi này, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”. 

Tiên phong kêu gọi #chungtaychiase, sữa Cô gái Hà Lan mong muốn dù là bất kì cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẽ cùng nhau đóng góp một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch Covid-19.
Với bề dày hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô gái Hà Lan tự hào mang đến nguồn sữa tinh khiết và an toàn, giúp gia đình xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, tăng cường đề kháng chống bệnh.

T.VI

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top