Anh tài hội tụ tại giải futsal lâu đời nhất Việt Nam

VHO- Giải futsal TP.HCM mở rộng 2020 tranh Cup LS lần thứ 14 vừa được khai mạc vào chiều tối 22.12 tại NTĐ Thái Sơn Nam quận 8 (TP.HCM). Đây là giải sân chơi có truyền thống bật nhất của futsal Việt Nam và là giải đấu cuối cùng trong năm để ban huấn luyện ĐT futsal Việt Nam tìm kiếm thêm những nhân tố mới, chuẩn bị cho VCK futsal châu Á vào tháng 3.2021.

Trong lần thứ 14 được tổ chức, sân chơi được xem là giải VĐQG thu nhỏ này có sự tham dự 8 đội bóng mạnh hàng đầu Việt Nam là: Sahako FC, Cao Bằng FC, Thái Sơn Bắc, Kardiachain Sài Gòn (bảng A), Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Pettro Bình Phước và Quảng Nam FC (bảng B). Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, sau đó chọn ra hai đội nhất nhì hai bảng vào bán kết. Hai đội thắng ở bán kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua tranh hạng ba.

Anh tài hội tụ tại giải futsal lâu đời nhất Việt Nam - ảnh 1

Giải thu hút các đội bóng mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia

Với thành phần chính là những trụ cột của ĐT futsal Việt Nam như: Văn Vũ, Minh Trí, Quốc Nam, Đức Hòa… nhà đương kim vô địch giải VĐQG và Siêu Cúp quốc gia 2020 - Thái Sơn Nam được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Cạnh tranh với đội chủ nhà còn có Kardiachain Sài Gòn, Sahako FC, đặt biệt là HN Pertro Bình Phước - một cái tên hoàn toàn mới trong làng futsal Việt Nam với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ của hai đội futsal Khánh Hòa.

Ngay trong ngày khai mạc giải, HN Pertro Bình Phước đã khẳng sức mạnh khi đánh bại Quảng Nam FC với tỷ số 5-1, Thái Sơn Nam cũng đã có trận đấu dễ dàng khi vượt qua Tân Hiệp Hưng 3-0, Kardiachain Sài Gòn thắng Cao Bằng FC 3-1, bất ngờ duy nhất là việc Sahako FC thua Thái Sơn Bắc 1-3.

Ngày 24.12, giải sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng với 4 trận: Tân Hiệp Hưng -  HN Pettro Bình Phước, Thái Sơn Nam - Quảng Nam FC (bảng B), Cao Bằng FC - Thái Sơn Bắc và Kardiachain Sài Gòn - Sahako FC (bảng A). Giải sẽ kết thúc ngày 30.12. Ở giải này mùa trước, Sahako FC đã đánh bại Thái Sơn Nam trong trận chung kết để giành chức vô địch.

VĨNH HY

Ý kiến bạn đọc