Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn

VHO- Một tin không vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cho CLB Hà Nội và ĐTQG khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng, có thể nghỉ thi đấu dài hạn sau pha va chạm trong trận làm khách của đội bóng thủ đô trên sân của CLB TP.HCM tại vòng 5 V.League 2021 vào tối 23.3.

Dù CLB Hà Nội thắng CLB TP.HCM 3-0 ngay trên sân khách nhưng niềm vui không trọn vẹn khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh bên phía đội chủ nhà.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn - Anh 1

Hùng Dũng nằm sân sau pha vào bóng thô bạo của đối phương

Tình huống xảy ra phút 27, trong một pha tấn công của CLB Hà Nội, Hùng Dũng khống chế bóng nhưng nhịp chạm tiếp theo hơi dài, ngay lập tức Hoàng Thịnh có pha xoạc bóng cực kỳ thô bạo khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng. Pha quay chậm cho thấy hai chân của Hoàng Thịnh đã giẫm lên chân của Hùng Dũng, khiến cổ chân của tiền vệ bên phía Hà Nội bị gập lại. Ngay sau đó, Hùng Dũng lập tức được đưa vào bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) để chẩn đoán.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn - Anh 2

Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ phải tiến hành phẫu thuật

Theo thông báo từ CLB Hà Nội, sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải, phải tiến hành phẫu thuật và dự kiến thời gian nghỉ thi đấu kéo dài tới một năm.

Điều này đồng nghĩa Hùng Dũng sẽ phải nghỉ hết mùa giải V.League năm nay, đồng thời không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới và thậm chí là AFF Cup vào cuối năm.

V.HY

Ý kiến bạn đọc