AFF Cup 2020: Thái Lan, Philippines thị uy sức mạnh

VHO- Lượt trận thứ ba bảng A AFF Cup 2020 diễn ra vào tối qua (12.12) chứng kiến những chiến thắng đậm của đội tuyển Thái Lan và Philippines.

Sau chiến thắng kém thuyết phục trước tuyển Timor Leste ở ngày ra quân, tuyển Thái Lan đã thực sự phô diễn sức mạnh khi có thắng lợi 4-0 trước Myanmar.

AFF Cup 2020: Thái Lan, Philippines thị uy sức mạnh - Anh 1

Tuyển Thái Lan thắng trận thứ hai liên tiếp. Ảnh: AFF

Sự trở lại của “Messi Thái” - Chanathip đã giúp tuyến giữa của tuyển Thái Lan chơi tốt hơn. Trận này, “Bầy voi chiến” cầm bóng hơn 70% và tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm, trong đó tiền đạo Dangda đã thực hoá thành công với một cú đúp, 2 bàn còn lại được ghi do công của Kanitsribampen và Supachok.

Chiến thắng 4-0 trước Myanmar đã giúp tuyển Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm như chủ nhà Singapore nhưng đứng trên do hơn chỉ số phụ.

Ở trận đấu trước đó, tuyển Phiilippines sau thất bại 1-2 trước Singapore trong ngày ra quân đã trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới đội bóng yếu nhất bảng - Timor Leste. Kết quả trận đấu này là 7-0 dành cho Philippines, các bàn thắng của tuyển Philippines được thực hiện dễ dàng bởi Martin Steuble, Amin Nazari, Angel Guirado, Patrick Reichelt, Jesper Nyholm, Bienvenido Maranon và Kevin Ingreso. Với kết quả này, tuyển Philippines có được 3 điểm đầu tiên.

Lượt trận thứ tư bảng A AFF Cup 2020 sẽ trở lại vào ngày 14.12, trong đó tuyển Philippines sẽ có cuộc đối đầu đáng chú ý với Thái Lan còn tuyển Singapore sẽ gặp Timor Leste.

LÂM VŨ

Ý kiến bạn đọc