Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

"Bố già" tiếp tục nhận cúp giải thưởng Ngôi Sao Xanh

Thứ Hai 20/12/2021 | 08:01 GMT+7

VHO - Giải thưởng Ngôi Sao Xanh vừa tổ chức Gala trao giải vào tối qua 19.12, tại Nhà hát M.PLEX Studios & Theatre, TP.HCM. Giải thưởng năm nay được trao cho 27 hạng mục. Ê kíp phim Bố già được vinh danh 3 giải ở hạng mục Điện ảnh.

Trấn Thành nhận cúp Đạo diễn phim xuất sắc nhất (đề cử cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng)

Sau chuỗi ngày bình chọn gay cấn, Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 - năm 2021 chính thức công bố những gương mặt đạo diễn, diễn viên, ê kíp làm phim cùng các tác phẩm xuất sắc ở lĩnh vực phim Điện ảnh, Truyền hình, Web drama và phim ngắn trên nền tảng TikTok. 
Theo đó, giải Nam/nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trao cho Tiến Hoàng (vai Khoa trong phim Võ sinh đại chiến) và Kaity Nguyễn (vai Lý Linh phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả). 

Trấn Thành chia sẻ tại buổi nhận giải

MC - Nam diễn viên Trấn Thành đồng thời nhận cúp cho các hạng mục: Nam diễn viên được yêu thích nhất (vai Ba Sang trong Bố già), Đạo diễn phim xuất sắc nhất (đề cử cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) và Phim điện ảnh hay nhất (Bố già). Liên tiếp nhận những chiếc cúp danh giá cho các giải thuộc hạng mục Điện ảnh. Trấn Thành chia sẻ: “Không thể tin trong một đêm nhận được nhiều giải thưởng như vậy, rất cảm ơn Ban tổ chức Ngôi Sao Xanh đã trao cho đoàn làm phim Bố già rất nhiều vinh dự và hạnh phúc thế này. Cảm ơn Hội đồng Nghệ thuật, các cô chú anh chị trong nghề đã yêu thương và dành giải thưởng này cho Trấn Thành và ê kíp”.

Hồ Bích Trâm và Minh Dự xúc động tại lễ trao giải

Là một gương mặt từng tranh tài ở Ngôi Sao Xanh năm ngoái nhưng chưa may mắn có giải, Hồ Bích Trâm trở lại tranh tài trong giải thưởng năm nay với giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Hạng mục Web drama). Nỗ lực được đền đáp khi vai Dương do cô đảm nhận trong phim Về nhà ăn Tết đã chạm tay đến cúp Ngôi Sao Xanh ở hạng mục này; đồng thời bộ phim cũng chiến thắng giải Web drama được yêu thích nhất. Còn với giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, cúp được trao cho nam diễn viên hài Minh Dự.

Thạch Kim Long và Việt Hương nhận giải Nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim truyền hình

Ở hạng mục Phim truyền hình, kết quả chung cuộc giải Nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất lần lượt thuộc về Thạch Kim Long và Việt Hương. Nữ danh hài bày tỏ: “Việt Hương rất bất ngờ và hồi hộp khi nhận giải thưởng này trong suốt hành trình cả năm vừa qua. Cảm ơn khán giả đã yêu mến Việt Hương và yêu mến phim truyền hình để Việt Hương có thể nhận được giải thưởng ngày hôm nay”.

Phim nước ngoài Cuộc đua tình ái được trao giải Ngôi Sao Xanh

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh còn vinh danh những nghệ sĩ, bộ phim nước ngoài được khán giả yêu mến. Cụ thể hạng mục Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất thuộc về Cuộc đua tình ái (phim Ấn Độ); giải Nam/nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất cũng gọi tên hai diễn viên chính trong phim là Rrahul Sudhir và Helly Shah. Vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên các nghệ sĩ không thể tham dự sự kiện và đã gửi lời cảm ơn, chúc tốt đẹp đến Ngôi Sao Xanh.
Là một trong những hạng mục rất được quan tâm khi lần đầu góp mặt trong danh sách trao thưởng, Phim ngắn trên nền tảng TikTok được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) thuộc về tác phẩm Cái nồi cũ - tác giả Trần Tuấn Đạt. Đồng thời BTC Ngôi Sao Xanh quyết định mở thêm 1 giải thưởng cho hạng mục này là Phim ngắn trên nền tảng TikTok hay nhất (do Hội đồng Nghệ Thuật bình chọn) với tác phẩm thắng giải là Outside the door - tác giả Nguyễn Thị Bích Huyền. Theo Ban tổ chức, một số sản phẩm trong đề cử năm nay được đầu tư chỉn chu, mang đến thông điệp tích cực và truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Vì thế việc trao thêm 1 giải cho hạng mục này nhằm góp phần tạo thêm động lực cũng như đảm bảo tính khách quan cho giải thưởng.

T.TRANG

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top