Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

“Thành phố mất tích” tung trailer đầu tiên

Thứ Tư 22/12/2021 | 10:04 GMT+7

VHO- Mới đây, hãng phim Paramount Pictures đã tung trailer chính thức đầu tiên của bộ phim hài - hành động, phiêu lưu mới mang tên Thành phố mất tích (tựa gốc: The lost city), được dự kiến sẽ gia nhập mùa phim xuân hè năm 2022. Bộ phim chiêu mộ dàn sao Hollywood cực khủng bao gồm Sara Bullock, Daniel Radcliffe, Brad Pitt, Channing Tatum, khẳng định là một tác phẩm đầy hứa hẹn và cực kỳ đáng mong chờ.



Thành phố mất tích theo chân một tiểu thuyết gia tài năng nhưng thích sống ẩn dật. Cô không hề hào hứng với việc phải tham gia vào chuỗi sự kiện cùng anh chàng người mẫu trang bìa rất nhiệt tình nhưng có phần hơi “lạ”. Cho đến khi một vụ bắt cóc bất ngờ xảy ra, kéo cả hai vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm xuyên rừng rậm, khiến cô nhận ra cuộc sống thực sự khác xa những gì cô viết trong cuốn tiểu thuyết. Với những câu chuyện ly kỳ, hồi hộp về cuộc săn lùng kho báu nơi rừng già nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước của cặp đôi không hề “ăn khớp” này, bộ phim mang lại cảm hứng gợi nhớ về tác phẩm phiêu lưu kinh điển của thập niên 80 Romancing the Stone.

Trailer mở đầu với đoạn giới thiệu về Loretta Sage - nhà văn chuyên viết tiểu thuyết chỉ thích cả ngày quanh quẩn trong chính căn nhà của mình. Và với trí tưởng tượng phong phú cùng khả năng viết lách như “thần”, cuốn tiểu thuyết phiêu lưu kỳ bí mới nhất “The lost city of D” của Loretta đã ra mắt thành công và được rất nhiều độc giả đón nhận. Cũng vì vậy mà đại diện nhà xuất bản của Loretta đã thuyết phục cô tham gia chuỗi sự kiện truyền thông cho cuốn sách. Sự kiện “định mệnh” này đã đánh dấu cuộc gặp mặt oái ăm giữa cô và anh chàng người mẫu chụp ảnh trang bìa cho cuốn tiểu thuyết - Alan. Dù đẹp trai lãng tử nhưng hơi nhập vai “quá đà” khiến Loretta không thể nào chấp nhận việc anh ta đại diện cho người hùng Dash mà chính tay cô “nhào nặn” nên.

 

Cũng trong sự kiện này, Loretta còn được mời đến gặp mặt một nhân vật bí ẩn và vô cùng giàu có. Hắn ta bày tỏ lòng yêu thích với tác phẩm của cô, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hắn đã “bắt cóc” cô đi cùng hắn tới một hoang đảo, nơi được cho là có thành phố mất tích để giúp hắn thực hiện âm mưu tìm kiếm kho báu, giống hệt như cuốn tiểu thuyết cô đã viết. Và khi anh chàng người mẫu Alan biết được tin Loretta mất tích, “máu” anh hùng nổi lên khiến anh ta quyết định ngay lập tức bay tới hoang đảo để giải cứu cô. Thế nhưng hai con người với kỹ năng sinh tồn bằng không, lại bắt cặp với nhau khiến họ lâm vào toàn những hoàn cảnh “khó đỡ”, trải nghiệm đủ loại thử thách. Từ chạy trốn khỏi súng đạn của kẻ ác, đến trèo đèo lội suối tìm cách sống sót giữa rừng rậm. Nhưng trong cái rủi có cái may, ngay lúc bộ đôi đang vật lộn tìm cách tẩu thoát, họ đã thực sự tìm ra manh mối về một thành phố đã mất - nơi mà tên tỉ phú đang không ngừng lùng sục đó. Và bắt đầu từ đây là cuộc chạy đua tìm kiếm kho báu trước khi nó biến mất hoàn toàn.

Bất ngờ lớn nhất chính ở cuối đoạn trailer, là sự xuất hiện của tài tử Brad Pitt, trong vai một nhân vật có ngoại hình vô cùng điển trai cùng khả năng “đánh đấm” hoàn hảo. Bằng một cách nào đó, anh đã biết tới vụ việc và tình nguyện tham gia giúp đỡ giải cứu cặp đôi.

Đoạn trailer gần ba phút lột tả hoàn hảo “phản ứng hóa học” đỉnh cao giữa Sandra và Channing, những câu thoại hài hước, những phân cảnh “dở khóc dở cười”, những tình tiết ly kỳ gay cấn nhưng cũng không kém phần lãng mạn, đã thành công khơi gợi sự tò mò và háo hức, kỳ vọng đối với khán giả.

 

Thành phố mất tích đánh dấu lần quay trở lại màn ảnh rộng với vai nữ chính của minh tinh Sandra Bullock, sau vai diễn Debbie Ocean trong Ocean’s 8. Sandra cũng tham gia sản xuất bộ phim này thông qua công ty Fortis Films của cô. Nữ diễn viên từng được ghi nhận có thu nhập cao nhất Hollywood được biết đến rộng rãi với The proposal và đã giành giải Oscar với The blind side. Cô cũng đã gây tiếng vang lớn khi đóng chính cho siêu phẩm giật gân của Netflis bird box lên sóng vào năm 2018.

Đóng cặp với cô là tài tử điển trai kém 16 tuổi Channing Tatum. Anh được biết đến nhiều nhất qua loạt phim G.I. Joe: The Rise of Cobra & G.I. Joe: Retaliation, Dear John (2010), The vow (2012), 22 Jump Street (2014), Kingsman ̣̣(2017). Tatum còn từng được tạp chí People trao danh hiệu “Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất”.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng sở hữu dàn diễn viên toàn sao như vai tỉ phú bí ẩn được đóng bởi Harry Potter Daniel Radcliffe. Dù chưa quá rõ ràng về vai trò của nhân vật nhưng trong trailer cũng đã xuất hiện những gương mặt tên tuổi như Brat Pitt, Patti Harrison, Oscar Nunez và Da’Vine Joy Randolph.

Anh em đạo diễn Adam Nee và Aaron Nee sẽ chỉ đạo từ kịch bản của cây bút chuyên thể loại Rom-Com Dana Fox – người từng tham gia sản xuất các bộ phim đình đám như The wedding date, What happens in Vegas và Couples retreat.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 25.03.2022.

 

THẢO MY
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top