Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Quý cô tuổi Dần Thuý Diễm nói về hai bộ phim sắp ra mắt khán giả

Chủ Nhật 06/02/2022 | 18:48 GMT+7

VHO- Thuý Diễm được khán giả biết đến là một nữ diễn viên trẻ có thực lực. Năm 2020, cô Bắc tiến và thành công với vai diễn trong phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Dù trải qua năm 2021 đầy biến động và nhiều thách thức nhưng nữ diễn viên vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ và may mắn lọt vào top 5 bình chọn nữ diễn viên xuất sắc của VTV Awards 2021, top 5 nữ diễn viên yêu thích nhất của Ngôi Sao Xanh.Những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, cũng là năm tuổi của Thúy Diễm, báo Văn hoá đã có cơ hội được lắng nghe cảm xúc của nữ diễn viên về hai bộ phim sắp ra mắt khán giả.

P.V: 2022 là năm Nhâm Dần cũng là năm tuổi của chị, cảm xúc của chị như thế nào khi đón năm tuổi?

Diễn viên Thuý Diễm: Thật ra thì tôi quan niệm đó là cái tuổi của mình, nó chỉ là đại diện trong 12 con giáp mà thôi. Tôi cũng không đặt nặng là tuổi Dần là sẽ vất vả hay có gì đó làm cho người ta phải e dè. Công việc cũng vậy, khi mà chúng ta "đức năng thắng số", làm nhiều việc tốt thì sau này mình sẽ nhận được kết quả nó tốt đẹp hơn cho mình, cho nên cứ làm hết khả năng của mình trong công việc để nhận được quả ngọt mà thôi.

P.V: Chị hãy chia sẻ đôi chút về kế hoạch của bản thân trong năm 2022? 

Diễn viên Thuý Diễm: Năm 2022, tôi "mở bát" bằng những vai diễn trong các dự án Tết, sẽ là một Thúy Diễm rất mới mẻ và đầy màu sắc. 

Năm nay, Thuý Diễm cũng tham gia hai phim truyền hình gồm: Vũ điệu đón xuân(chiếu vào ngày 12 tết) và Sui gia hay Xui gia lên sóng vào tháng 3. Hy vọng những vai diễn của tôi trong các dự án sắp tới cũng như dài hơi trong năm 2022 sẽ khiến cho khán giả bất ngờ, thay vì hình ảnh nữ tính như trước đây.

Tôi luôn nghĩ rằng khi bản thân muốn gặt hái được thành công trong công việc thì mình phải cố gắng và nếu như mình không may mắn, thuận lợi trong năm mới thì mình sẽ mang lại sự thành công cho bản thân bằng cách là cố gắng gấp đôi gấp ba lần. Và năm sau chắc chắn sẽ năng nổ hơn, cố gắng mang đến những vai diễn chất lượng hơn sức của mình để có thể vượt qua cái gọi là năm tuổi.

Tuy nhiên trong năm 2022 tôi sẽ tiếp tục kinh doanh và sẽ hơi chút kén chọn hơn các vai diễn của phim truyền hình để dành thời gian lo cho gia đình bởi quyết định của mình là về con cái nên phải kiếm tiền để lo cho con trong tương lai.

Giống như công thức bắt buộc, muốn thành công thì phải cố gắng. Ví dụ khi quay một bộ phim nào đó, tôi phải cố gắng rất nhiều, thể hiện bản thân để được khán giả yêu mến. Trong công việc cũng vậy, bất cứ việc gì cũng nỗ lực để gặt hái được quả ngọt.

P.V: Trong rất nhiều phim chị và Lương Thế Thành thường đóng cặp với nhau. Vì thế, ở  "Vũ điệu đón xuân" chị có sợ khán giả nhàm chán khi 2 người tiếp tục cùng xuất hiện? 

Diễn viên Thuý Diễm: May mắn vai diễn trong Vũ điệu đón xuân khác lạ so với các phim trước và có tính cách rất thú vị. Năm nào Tết đến vợ chồng tôi cũng góp mặt trong phim Tết. Năm nay thấy dịch bệnh nên hơi hồi hộp không biết mình có được tham gia không. Vì vậy, khi được đạo diễn Xuân Phước mời vào phim, tôi cảm thấy hào hứng. 

Vai diễn này là vai đầu tiên của tôi sau thời gian thành phố hết giãn cách xã hội nên tôi vui lắm. Vui hơn nữa là lại được đóng chung với ông xã Lương Thế Thành. Tôi vào vai Xuân - con gái ruột duy nhất của ông Hùng - chủ đoàn lân sư rồng. Sống cùng với những người anh trai nên cô cũng… trở nên "đàn ông" hóa: tóc ngắn, tính cách mạnh mẽ, nói to rổn rảng…

Còn Lương Thế Thành vai Sư - con nuôi của ông Hùng. Từ tình anh em huynh đệ, Sư nảy sinh tình yêu khác giới với em Xuân. Từ đó xảy ra nhiều chuyện tréo ngoe…

Vũ điệu đón xuân là bộ phim truyền hình hiếm hoi nói về nghề truyền thống múa lân sư rồng của Việt Nam. Để có thể hóa thân thành nghệ sĩ múa lân là một thách thức đối với diễn viên trong phim. Qua bộ phim, mới thấy văn hóa Việt còn rất nhiều đề tài hấp dẫn để khai thác, đặc biệt là về bộ môn nghệ thuật gần gũi như múa Lân Sư Rồng. Hi vọng rằng với bộ phim thú vị lần này, Thúy Diễm hay các diễn viên khác sẽ phát huy hết khả năng để khán giả có một sản phẩm giải trí mùa Tết thật ý nghĩa.

P.V: Với nghề diễn viên, cái khổ nhất mỗi khi theo chị khi đóng phim ở xa, các nơi hẻo lánh là gì?

Diễn viên Thuý Diễm: Nỗi khổ nhất theo Diễm là đóng phim ở trong rừng suốt ngày suốt đêm rồi thèm đủ thứ món ăn. Gu của Diễm là bánh tráng trộn, trà sữa nên.. .khổ lắm. Mỗi khi diễn viên nào được về TP.HCM là nhận “nhiệm vụ” đem đồ ăn lên cho cả đoàn, rồi tranh nhau ăn cười nói quên hết vất vả. Nhìn cái gì cũng quý như vàng. Điều quý nhất khi đóng phim xa là cả đoàn ở gần nhau suốt 5-7 tháng nên tình cảm mọi người luôn khắng khít, yêu thương giúp đỡ như trong một gia đình.

P.V: Định kiến con gái tuổi Dần vất vả, cao số vẫn tồn tại đến ngày nay, thậm chí nhiều người còn “né” sinh con năm Dần. Với Thúy Diễm, chị nghĩ sao?

Diễn viên Thuý Diễm:Tôi đã nghe rất nhiều những câu nói mang tiêu cực trong dân gian về con gái tuổi Dần rất hung dữ, cao số lận đận cuộc sống, tình duyên… Với tôi những điều này phải căn cứ vào nhiều thứ. Số phận con người là do bản thân họ tự nỗ lực. Khi áp dụng vào bản thân, mọi người cứ nói con gái tuổi Dần dữ nhưng tôi không hề dữ nha. Tôi dữ không nổi. Nhiều khi đóng vai phản diện, giọng nói của tôi nhỏ nhẹ quá, không biểu đạt như ý muốn là tôi sẽ xin lồng tiếng. Thế nên, tôi cảm thấy không nên đánh giá con người qua cung mệnh nào, mỗi người đều có một tính cách riêng. Và nếu ai đó có nói không hay về con gái tuổi Dần, nhất định tôi sẽ phản kháng và nói: “Hãy nhìn tôi này”. 

Xin cảm ơn chị đã trò chuyện! 

                      LÊ THÚY HẰNG (thực hiện) 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top