Tuyển nữ Việt Nam “làm nóng” trước chuyến tập huấn Hàn Quốc

VHO- Trước thềm chuyến huấn Hàn Quốc để chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa có trận giao hữu với đội U13 nam Phù Đổng FC trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Trận đấu với đội U13 nam Phù Đổng FC được xem là bài kiểm tra nhỏ của HLV Mai Đức Chung đối với các cầu thủ trước khi toàn đội lên đường đi tập huấn.

Tuyển nữ Việt Nam “làm nóng” trước chuyến tập huấn Hàn Quốc - Anh 1

Tuyết Dung (áo đỏ) ghi bàn cho tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Với mục đích thử nghiệm đội hình và các vị trí dự bị, HLV Mai Đức Chung đã sắp xếp cho các cầu thủ thi đấu với “quân xanh” được đánh giá vừa tầm, các cầu thủ nam lứa tuổi U13. Kết quả hai đội hoà 1-1, người ghi bàn cho tuyển nữ Việt Nam là tiền vệ Tuyết Dung.

HLV Mai Đức Chung nhận xét sau trận: “Các cầu thủ nữ vẫn đang trong giai đoạn rèn thể lực với các bài tập nặng, chân tay vẫn chưa giải phóng được sức ì. Trận giao hữu này là bài kiểm tra tổng thể để ban huấn luyện tiếp tục ổn định lại đội hình chính, thử nghiệm một số vị trí dự bị. Tất nhiên, ở chuyến tập huấn Hàn Quốc, sẽ có một số điều chỉnh sao cho phù hợp. Vì vậy, kết quả các trận đấu giao hữu đều không quá quan trọng”.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ quay lại tập luyện vào ngày 4.4, toàn đội sẽ duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong cả ngày 5.4 cho đến hết buổi sáng 6.4. Chiều tối 6.4, đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc bắt đầu chuyến tập huấn. Theo lời mời từ phía Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu 2 trận với đội tuyển nữ Hàn Quốc và 4 trận giao hữu khác với các CLB nữ của xứ sở kim chi.

V.HY

Ý kiến bạn đọc