Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM

VHO - Tối 27.8, tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM đã diễn ra chương trình biểu diễn nhạc kèn Đoàn Nghi lễ Công an nhân dân thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an biểu diễn. Đây là lần đầu tiên, chương trình diễn ra tại TP.HCM.

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 1

Thiếu tướng Lê Ngọc Châu, Tư lệnh Cảnh sát cơ động cùng các cán bộ, chiến sĩ dâng hoa tại tượng đài Bác trước giờ biểu diễn

Chương trình nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, đặc sắc về nội dung và hình thức đã mang đến cho người dân thành phố những tiết mục ấn tượng. Hàng ngàn người dân và du khách tập trung về tuyến đường đi bộ Nguyễn Huệ, háo hức thưởng thức chương trình.

Tham gia biểu diễn có gần 100 nghệ sĩ, cán bộ chiến sĩ của Đoàn Nghi lễ Công an nhân dân. Phần 1 của chương trình, các nghệ sĩ biểu diễn diễu hành trên đường đi bộ và quảng trường Nguyễn Huệ với 17 tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Đan xen với các tiết mục của Đoàn nhạc kèn, có các tiết mục của các nghệ sĩ múa. Phần 2, Đoàn Nghi lễ biểu diễn tại khu vực trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với 7 tác phẩm nổi tiếng. Đây là hoạt động ý nghĩa của Bộ Công an nhằm chào mừng 77 năm Quốc khánh 2.9.

Chương trình nhạc kèn do Đoàn Nghi lễ Công an nhân dân biểu diễn, lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM để phục vụ khán giả phía Nam. Chương trình nhằm xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân luôn thân thiện, gẫn gũi với quần chúng nhân dân, qua đó tuyên truyền bằng các tác phẩm nhạc kèn, giúp cho quần chúng nhân dân nắm rõ hơn trang sử hào hùng của dân tộc, truyền thống vẻ vang của Đảng và những chiến công to lớn của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Cảnh sát cơ động nói riêng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh. Từ đó nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm của quần chúng nhân dân trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Một số hình ảnh tại chương trình biểu diễn nhạc kèn

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 2

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 3

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 4

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 5

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 6

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 7

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 8

Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn phục vụ khán giả TP.HCM - Anh 9

THÙY TRANG

Ý kiến bạn đọc