Bình Định chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của CLB Hà Nội

VHO- Ở trận đấu sớm tại vòng 15 V.League 1- 2022 diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) vào tối qua, “ngựa ô” Bình Định đã bất ngờ đánh bại đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là CLB Hà Nội với tỷ số 3-0.

Trước vòng đấu này, CLB Hà Nội đang vững vàng ngôi đầu bảng với 30 điểm, trong khi Bình Định xếp ngay sau với 7 điểm ít hơn. Đội bóng Thủ đô đang có phong độ cực tốt với mạch 8 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp.  

Bình Định chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của CLB Hà Nội - Anh 1

Rafaelson ghi cả 3 bàn giúp Bình Định thắng trận. Ảnh: VPF

Nhiệm vụ của Bình Định trong trận đấu này là không chỉ giành chiến thắng mà còn làm cho cuộc đua đến chức vô địch bớt nhàm chán. Và trong một ngày thi đấu thăng hoa, đội bóng đất Võ đã có chiến thắng bất ngờ 3-0. Người lập cú hat-trick giúp đội khách giành đủ 3 điểm là ngoại binh người Brazil - Rafaelson.

Cả 3 bàn của Bình Định đều được ghi trong hiệp 2. Phút 59, Xuân Nam đã thực hiện pha kiến tạo như đặt để Rafaelson thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Tấn Trường. Phút 83. Rafaelson bị Duy Mạnh phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt. Trên chấm 11m, chính Rafaelson đã dứt điểm đẹp mắt theo phong cách panenka ghi bàn cho  Bình Định. Chưa dừng lại ở đó, phút 90+8, Rafaelson lốp bóng điệu nghệ ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách.

Đánh bại CLB Hà Nội 3-0, Bình Định tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 26 điểm. Khoảng cách giữa Bình Định và đội đầu bảng CLB Hà Nội chỉ còn 4 điểm.

Ở trận đấu diễn ra trước đó trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương đã thắng Viettel 2-1 qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 18 điểm.

VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc