Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Thái Lan

Thứ Ba 27/09/2022 | 22:35 GMT+7

VHO- Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam và Đêm Việt Nam (Vietnam Night) do Tập đoàn Vietravel - Tập đoàn lữ hành và hàng không duy nhất tại Việt Nam (bao gồm Vietravel Holiday và Vietravel Airlines) phối hợp cùng Đại sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan tổ chức tại khách sạn Amari Watergate, Thái Lan ngày 27.9.

Các đại biểu tham dự Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam và Đêm Việt Nam (Vietnam Night)

Sự kiện giới thiệu và chào bán đến đối tác, khách mời du lịch và hàng không những điểm đến, sản phẩm và đường bay mới kết nối giữa hai nước sau thời gian đóng băng vì Covid-19.

Đêm Việt Nam với bầu không khí nồng ấm, quy tụ hơn 100 vị đại biểu, khách mời là lãnh đạo Đại sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan, lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, lãnh đạo Tổng cục Du lịch Thái Lan, lãnh đạo Sở Du lịch các địa phương… cùng đối tác du lịch, hàng không tại Thái Lan và cơ quan truyền thông - báo chí hai nước.

Phía Tập đoàn Vietravel có Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel, Tổng Giám đốc Vietravel Holiday cùng lãnh đạo một số đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn.

Đại biểu và các nghệ sĩ tham gia Đêm Việt Nam

Điểm nhấn sự kiện xoay quanh các chương trình giới thiệu, quảng cáo và chào bán tại chỗ các sản phẩm du lịch từ khối Du lịch nước ngoài (nnbound) thuộc Vietravel Holiday đến đối tác, khách hàng thị trường Thái Lan cho mùa cao điểm du lịch từ tháng 10.2022 – 3.2023 sắp tới. Trong dịp này, khối Inbound thuộc Vietravel Holiday tiến hành ký kết hợp tác với Punsialand Co.,Ltd và Sapsiri Agency Limited Partnership nhằm thúc đẩy du lịch Việt Nam và Thái Lan trở thành điểm đến ưa thích của du khách hai bên.

Sự kiện cũng là dịp để hãng hàng không du lịch Vietravel Airlines kết nối với các đối tác hàng không, đại lý bán vé tại Thái Lan và giới thiệu kế hoạch mở đường bay mới kết nối TP.HCM, Hà Nội (Việt Nam) đến Bangkok (Thái Lan) giai đoạn mới. Đồng thời, hãng hàng không Vietravel Airlines chính thức công bố TT Aviation là Tổng đại lý (GSA) chính thức của hãng phụ trách mảng hành khách tại thị trường Thái Lan.

Ký kết giữa Tập đoàn Vietravel (bao gồm Vietravel Holiday và Vietravel Airlines) với các đối tác thị trường Thái Lan

Các hoạt động ký kết giữa Tập đoàn Vietravel (bao gồm Vietravel Holiday và Vietravel Airlines) với các đối tác thị trường Thái Lan trong khuôn khổ buổi xúc tiến du lịch Việt Nam và Đêm Việt Nam (Vietnam Night) được ông Phan Chí Thành, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Thái Lan; cũng như lãnh đạo Tổng cục Du lịch hai nước và lãnh đạo Sở Du lịch các địa phương chứng kiến.

Được biết từ trước đến nay, Tập đoàn Vietravel đã và đang đồng hành cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) tăng cường hợp tác nhằm quảng bá hình ảnh Thái Lan đến du khách Việt Nam. Vietravel từng mở thành công các đường bay charter khởi hành từ các điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam như Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ đến Bangkok và Phuket (Thái Lan), tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ về lượng du khách qua lại giữa hai quốc gia, góp phần phát triển bền vững hơn nữa hợp tác song phương Việt - Thái.

Giới thiệu ẩm thực Việt Nam tại Đêm Việt Nam

Đặc biệt, Đêm Việt Nam chiêu đãi đại biểu, khách mời các món ăn dân gian đặc trưng Việt Nam như: chả cốm ram, nem ốc, xôi xéo thịt xíu, gà hấp lá sen, chè hạt sen long nhãn; cũng như các loại bánh kẹo đặc sản như bánh đậu xanh, bánh chả Hà Nội, kẹo Sìu Châu… Sự kiện này còn có phần biểu diễn ẩm thực độc đáo của các nghệ nhân Việt Nam, hoà tấu âm nhạc truyền thống... đến từ Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (Vietnam Culinary Culture Association - VCCA) với mong muốn lan tỏa đến đại biểu và khách mời cảm nhận rõ hơn những sắc màu bản địa trong ẩm thực và văn hóa Việt.

MINH QUÂN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top