Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Tùng Dương và live concert 20 năm ca hát

Thứ Hai 03/10/2022 | 15:47 GMT+7

VHO - Ngày 25.11, ca sĩ Tùng Dương sẽ thực hiện live concert 20 năm ca hát tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hai ca sĩ Hà Trần - Thanh Lam sẽ xuất hiện trong liveshow lần này của Tùng Dương. Bởi với anh đây là hai người bạn tri kỷ hiểu Tùng Dương trong nghệ thuật lẫn đời sống nhiều năm qua. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các khách mời nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ca sĩ Uyên Linh, rapper Hà Lê và Đào Tố Loan - nữ ca sĩ opera hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Khán giả sẽ gặp lại Tùng Dương trong liveshow 20 năm ca hát

Với liveshow 20 năm ca hát của Tùng Dương được chia thành 4 chương, khán giả không chỉ được thưởng thức những bài hát tiêu biểu trong sự nghiệp rực rỡ mà thực sự sẽ bước chân vào một không gian âm nhạc được tạo ra bởi sức sáng tạo mãnh liệt của Tùng Dương và các cộng sự. Từ đó, để gặp lại Tùng Dương của quá khứ, để chiêm ngưỡng Tùng Dương của hiện tại và biết trước một Tùng Dương – tương lai sẽ như thế nào.

Hơn 20 năm qua, Tùng Dương đã đi một hành trình âm nhạc vô cùng ngoạn mục. Thành công của Tùng Dương đã làm thay đổi nhiều định kiến về con đường phát triển sự nghiệp của một nghệ sĩ, phá vỡ rất nhiều quan niệm cũ về cách một nghệ sĩ tiếp cận khán giả của mình. Làm thế nào để một ca sĩ “không thị trường” vẫn thành công rực rỡ. Đến nay, cái tên Tùng Dương luôn xuất hiện trong những chương trình âm nhạc có tính nghệ thuật cao, những sự kiện văn hoá tầm cỡ quốc gia và quốc tế, đặc biệt vẫn là chủ nhân của những liveshow luôn hết vé ngay từ khi mở bán. Một ca sĩ luôn đề cao sự sáng tạo và thể nghiệm cái mới, nhưng vẫn luôn có bài “hit” suốt chừng ấy năm, mỗi album đều mang tính khai phá về thể loại, là một bước tiến mới với chính bản thân Tùng Dương và với cả thị trường nhạc Việt.

Chia sẻ về cảm giác khi làm liveshow 20 năm ca hát nó có khác so với những chương trình trước đây mà Tùng Dương đã làm, Tùng Dương nói: “Để làm một live concert cho chính mình là điều không khó, nó như một đường ray, không phải là cái gì đó gì quá thách thức, nhưng cái khó nhất là show sau phải chất hơn show trước, phải vượt được qua chính bản thân mình bởi mình vẫn phải sáng tạo. Vì thế, trong liveshow 20 năm lần này, tôi không phải mời khán giả đến nghe lại những bài hát cũ mà phải thử sức với những điều mới. Lần này sân khấu sẽ sử dụng những công nghệ tối tân nhất như hologram… là những công nghệ đang được ưa chuộng trên thế giới. Điều đó thể hiện là ekip của chúng tôi rất thức thời, dung hoà chứ không chỉ làm những điều chúng tôi thích. Ngoài ra, khách mời trong chương trình sẽ là những nghệ sĩ với những màu sắc âm nhạc khác nhau tạo nên những dư vị đẹp, tương ứng với màu sắc âm nhạc của tôi. Nếu như sự kết hợp của Tùng Dương với Uyên Linh mang lại những khoảnh khắc lãng mạn, nhẹ nhàng đắm say thì cùng với Hà Lê, Tùng Dương sẽ có những màn trình diễn đậm chất đương đại và đặc biệt sẽ là một Tùng Dương thăng hoa và bùng nổ với các tiết mục mang phong cách nhạc kịch - cổ điển giao thoa rất khác lạ khi kết hợp cùng Đào Tố Loan”.

Rapper Hà Lê sẽ tham gia live concert 20 năm ca hát của Tùng Dương

Cũng trong liveshow 20 năm, lần đầu tiên Tùng Dương sẽ giới thiệu khả năng sáng tác của mình. Tùng Dương bảo anh từng viết ca khúc rồi đưa cho ca sĩ Thái Thuỳ Linh - người bạn cùng thi Sao Mai điểm hẹn và thật bất ngờ nữ ca sĩ đã thu âm riêng ca khúc của Tùng Dương cách đây nhiều năm. Lần này đánh dấu sự kiện 20 năm ca hát, Tùng Dương lần đầu giới thiệu ca khúc mới do chính anh sáng tác có tên gọi Gieo mầm’. ‘’Tôi là người thích những điều mới mẻ và sáng tạo. Trong các liveshow đã thực hiện bao giờ tôi cũng chọn những bài hát mới bên cạnh các ca khúc đã gắn bó và lần này ngoài một số ca khúc thì còn có ‘’Gieo mầm’’ - một sáng tác tôi viết về cuộc đời làm nghệ thuật của mình sẽ được công bố. Tôi mong đây sẽ là món quà đặc biệt dành tặng cho các khán giả trong liveshow lớn nhất cuộc đời sự nghiệp của mình’’, Tùng Dương trải lòng.

Tất cả những dấu ấn âm nhạc đặc sắc sẽ được thể hiện trong một không gian trình diễn độc đáo, kết hợp những kỹ thuật sân khấu hiện đại nhất hiện nay để mỗi bài hát là sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc, biểu diễn và hình ảnh, mang đến cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn mới với những ca khúc đã quá quen thuộc với Tùng Dương suốt hơn 20 năm qua. Đó cũng là cách để Tùng Dương mang lại một sức sống mới cho các ca khúc đã đi cùng sự nghiệp của mình, để sẵn sàng bước tiếp một nấc thang mới trên con đường ca hát.

Rất vui khi được chính chủ nhân của liveshow mời tham gia, rapper Hà Lê chia sẻ : “Tôi và Tố Loan là những nghệ sĩ trẻ, lần đầu tiên có cơ hội đứng chung sân khấu với ca sĩ Tùng Dương. Với tôi, đây là điều rất may mắn. Tôi biết ơn anh Tùng Dương đã cho tôi cơ hội. Dù biết chắc yêu cầu của anh Tùng Dương là rất cao, vì thế tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện lần này. Bên cạnh đó, tôi muốn sự sáng tạo của mình và anh Tùng Dương sẽ làm cho màu sắc của đêm nhạc cũng như những tác phẩm mà anh lựa chọn thể hiện sẽ thật mới mẻ và khác biệt. Đặc biệt, khi nhìn anh Tùng Dương làm liveshow 20 năm ca hát, tôi được truyền cảm hứng rất nhiều. Vì tôi cũng đang trên con đường cố gắng xây dựng sự nghiệp cho mình. Tôi sẽ lấy đó làm đích để phấn đấu và tin tưởng vào hành trình sáng tạo của mình”.

THANH NGỌC; ảnh: HÒA NGUYỄN

Print
Tags: Showbiz

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top