Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Khám phá tầm nhìn độc đáo của dự án bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng

Thứ Ba 04/10/2022 | 09:30 GMT+7

VHO-Không gian sống xa hoa, tầm nhìn vừa hướng sông vừa ngắm trọn những công trình biểu tượng mang giá trị lịch sử của Thành phố Đà Nẵng được hội tụ tại The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang, tạo nên đẳng cấp khác biệt của dự án trong phân khúc bất động sản hạng sang.

Tầm nhìn “tứ kiều nhị thuỷ” độc tôn 
Bất động sản hạng sang trên thế giới được giới quý tộc, tầng lớp tinh hoa tìm cách sở hữu đều có một điểm chung, đó chính là tầm nhìn đắt giá hướng ra sông, bến cảng hoặc vịnh biển, nơi có những cây cầu biểu tượng bắc ngang cùng những công trình kiến trúc tráng lệ do con người kiến tạo. Từ những căn hộ hạng sang bên bờ vịnh Sydney Harbour (Australia) với tầm nhìn ra cầu cảng Sydney Harbour Bridge và nhà hát Opera House cho đến bên bờ sông Thames (London, Vương Quốc Anh) thơ mộng, nơi mà mở cửa ban công là các chủ nhân có thể ngắm nhìn cây cầu Tower Bridge nổi tiếng và những công trình kiến trúc tồn tại hàng trăm năm như tháp đồng hồ Big Ben, Tòa Thánh Paul (St Paul's Cathedral)… Có thể thấy, yếu tố mặt nước (thuỷ) và những cây cầu (kiều) đóng vai trò hàng đầu trong việc định vị đẳng cấp và độ danh giá của một không gian sống dành cho giới thượng lưu.

Tầm nhìn “tứ kiều nhị thuỷ” độc đáo, hiếm có của The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang

Đứng vào danh sách những tòa tháp căn hộ hạng sang có tầm nhìn danh giá kể trên là dự án The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang tại Đà Nẵng do Tập đoàn Danh Khôi phát triển. Không chỉ hướng ra sông Hàn thơ mộng, từ những tầng cao của tòa tháp còn có thể ngắm nhìn 4 trong số 9 cây cầu bắc qua sông Hàn là cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi và biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ (Forbes) đã bình chọn. Chính vì vậy, dự án này còn được mệnh danh là sở hữu tầm nhìn “tứ kiều nhị thuỷ” độc đáo, hiếm có.
Sở hữu một căn hộ có tầm nhìn ngoạn mục tại tòa tháp The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang là điều đáng giá mà giới thượng lưu không thể bỏ qua.  
Giá trị từ tầm nhìn và phong cách “đỉnh sóng hoàng kim” 
Trước đây, bất động sản hạng sang tập trung chính vào yếu tố sang trọng thì ngày nay, để tạo nên đẳng cấp khác biệt, vị thế riêng trên thị trường, các dự án còn phải thiết lập thêm những chuẩn mực mới như môi trường sống xanh nhưng vị trí phải "kề thủy, cận phố, kế thiên nhiên", cộng đồng văn minh, giàu văn hóa và nhiều tiện ích đẳng cấp như các khách sạn quốc tế. 
The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng thượng lưu và các nhà đầu tư khi được đánh giá là nơi “thưởng lãm đỉnh sống hoàng kim” dành cho giới tinh hoa và hội tụ tất cả những yếu tố trên. Bên cạnh tầm nhìn “tứ kiều nhị thuỷ” còn là những giá trị văn hoá, lịch sử, kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên trên đường Bạch Đằng, ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng. 
Theo nhà phát triển dự án Tập đoàn Danh Khôi, tòa tháp Căn hộ - Khách sạn hạng sang The Royal – Boutique Hotel & Condo Danang do Kume Design Asia, một thành viên của Tập đoàn Kume Sekkei – Top 3 tập đoàn thiết kế lớn nhất Nhật Bản đảm trách về quy hoạch, kiến trúc và kỹ thuật công trình. 

The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang có kiến trúc quyền quý Châu Âu

Nhà phát triển dự án ưu tiên đầu tư mạnh vào hệ tiện ích nhằm phục vụ lối sống thượng lưu của các chủ nhân tinh hoa. Theo đó, tiện ích của toà tháp được phân bổ trên tổng cộng 8 tầng (bao gồm Bellagio Game Center - Tầng B1 - B2; Victoria Shopping Center - Tầng 01- 02; Luxury Facilities - Tầng 03 - 04 và Saint Paul's Garden Tầng 28 - 29) – một con số ấn tượng, hiếm có tại các dự án bất động sản hạng sang trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, trải nghiệm mỗi ngày tại The Royal sẽ thêm đặc biệt với tuyến phố mua sắm Boutique shophouse, hồ bơi tràn bờ vô cực - Rooftop Infinity Swimming Pool, Royal Beauty Spa, Royal Gym & Fitness, bể sục - The Atrium Jacuzzi, Lounge Bar City View, nhà hàng fine dining - Eurasian Restaurant… Đặc biệt, “khu vườn tiệc tùng” (Party Garden) tại The Royal sẽ là nơi giới “quý tộc” thường xuyên gặp gỡ, kết nối, thiết lập mối quan hệ kinh doanh.

Tầm nhìn ngoạn mục từ hồ bơi tràn bờ vô cực - Rooftop Infinity Swimming Pool của The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang

Hội tụ những giá trị độc bản đắt giá, The Royal - Boutique Hotel & Condo Danang chỉ cung cấp ra thị trường số lượng giới hạn bao gồm 286 căn hộ và 125 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Trong đó, dự kiến Savills sẽ là thương hiệu được lựa chọn để quản lý vận hành khu căn hộ, còn khách sạn sẽ được quản lý, vận hành bởi thương hiệu BW Premier Collection by Best Western thuộc Tập đoàn Best Western Hotels & Resorts. 
Dưới sự quản lý của hai thương hiệu tầm cỡ, các dịch vụ thượng hạng được thiết kế riêng cho giới thượng lưu tại The Royal sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, bao gồm dịch vụ quản gia cá nhân, dịch vụ thư ký riêng, đưa đón xe sang... mang đến cho các chủ nhân tinh hoa những trải nghiệm độc bản với chất lượng đẳng cấp quốc tế.

BẢO LÂM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top