Chung kết Trường Teen Vmindmap 2022: Hứa hẹn những trận tranh biện đầy kịch tính

VHO- Trận chung kết của Trường Teen Vmindmap 2022 sẽ mang tới cho khán giả những phút giây đầy kịch tính với cuộc đua tranh của 6 gương mặt xuất sắc nhất mùa 7.

Bản lĩnh, trí tuệ, kịch tính và đầy bất ngờ là những ấn tượng mà Trường Teen 2022 đã mang lại cho khán giả xuyên suốt các tập phát sóng. Nhiều thí sinh của mùa giải năm nay được cho đã mang đến lập luận thông minh cùng khả năng tranh biện sắc bén. Trải qua các cuộc đua tranh quyết liệt, Trường Teen 2022 đã tiến tới trận thi đấu cuối cùng.

Chung kết Trường Teen Vmindmap 2022: Hứa hẹn những trận tranh biện đầy kịch tính - Anh 1

Chung kết Trường Teen 2022 sẽ là những trận tranh biện đầy kịch tính đến từ thí sinh 2 trường THPT chuyên Hạ Long (Quảng Ninh) và THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng)

Từ hơn 1.000 thí sinh tham gia tuyển sinh tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, 14 đội tuyển xuất sắc nhất đãchính thức chinh phục Trường Teen mùa thứ 7. 13 trận thi đấu kịch tính, 13 kiến nghị trước những đề tài nóng đầy thử thách là hành trình Trường Teen 2022 đã trải qua trước khi đến trận cuối cùng của mùa 7. Trận chung kết là cuộc đua tranh của 2 cái tên xuất sắc nhất THPT chuyên Hạ Long (Quảng Ninh) và THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng).

Chung kết Trường Teen Vmindmap 2022: Hứa hẹn những trận tranh biện đầy kịch tính - Anh 2

Các luận điểm sắc bén sẽ được thí sinh đưa ra trong trận Chung kết

Chủ đề của trận chung kết năm nay được đánh giá gần gũi với học sinh: Chúng tôi mong muốn sống trong thế giới mà con người không có khả năng thần tượng bất kỳ ai. Với chủ đề này, đội THPT chuyên Hạ Long (Quảng Ninh) ở phía ủng hộ. Đội THPT Phan Châu Trinh ở phía phản đối. Những luận điểm, dẫn chứng, cách biểu cảm giọng nói hay tốc độ trình bày đều được 2 đội tính toán kỹ lưỡng cho trận đấu cuối cùng.

Đối diện với kiến nghị thú vị của trận chung kết, 6 gương mặt xuất sắc nhất Trường Teen mùa thứ 7 sẽ mang đến những luận cứ, luận điểm sắc bén. Phong cách tranh biện tự tin thêm khẳng định sự trưởng thành của các thí sinh. Chung kết Trường Teen Vmindmap 2022 sẽ được phát sóng lúc 11h Chủ nhật ngày 30.10 trên kênh VTV7.

NAM ANH; ảnh: VTV

 

Ý kiến bạn đọc