Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

Thứ Hai 31/10/2022 | 23:00 GMT+7

VHO - Cuối tháng 10.2022, dự án Opal Boulevard đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCN) cho cư dân. Đây là một trong những dòng sản phẩm căn hộ nổi bật tại thị trường khu Đông TP.HCM, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. 

Là dự án thứ 3 trong chuỗi thương hiệu căn hộ Opal, Opal Boulevard gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa tháp cao 36 tầng với 1.463 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Hiện tại, tỉ lệ các căn hộ Opal Boulevard được cư dân chuyển vào sinh sống đã gần như lấp đầy. 
Khởi công từ tháng 8.2019, Opal Boulevard luôn được chủ đầu tư nỗ lực đảm bảo tiến độ, không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Cuối tháng 7.2020, dự án đã cất nóc vượt tiến độ 6 tháng so với kế hoạch đề ra. Đồng thời, Opal Boulevard cũng được bàn giao với tiêu chuẩn khắt khe, hướng đến sự ưu việt và chất lượng cao nhất. Từ giai đoạn bàn giao và chính thức đi vào hoạt động, chủ đầu tư đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao chất lượng sống, mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư.

Cư dân vui mừng khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Opal Boulevard

Trong vòng chưa đến một năm kể từ khi bắt đầu nhận hồ sơ cấp sổ hồng của khách hàng, 300 sổ đầu tiên đã được bàn giao đến tạn tay cho cư dân Opal Boulevard. Dự kiến cuối năm 2022, dự án Opal Boulevard sẽ bàn giao hơn 300 sổ tiếp theo cho cư dân. Tính đến thời điểm hiện nay, đây là một trong những dự án có tốc độ cấp sổ hồng cho khách hàng nhanh thuộc hàng đầu trên thị trường.
Sổ hồng là giấy tờ pháp lý quan trọng, bảo đảm tính thanh khoản cho dự án cũng như các quyền lợi hợp pháp của khách hàng. Chính vì vậy, việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng là minh chứng cho năng lực về chuyên môn, tài chính cũng như uy tín của nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh. Đồng thời, đây cũng là bảo chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư đối với khách hàng, góp phần gia tăng giá trị bất động sản bền vững.
Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Đất Xanh phát biểu: “Chúng tôi nỗ lực hết mình để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục bàn giao sổ hồng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng và cư dân. Đây cũng là lời khẳng định về sự đúng đắn của khách hàng khi đã quyết định trao gửi niềm tin vào dự án Opal Boulevard nói riêng cũng như các dự án do Tập đoàn Đất Xanh phát triển”.

Opal Boulevard là một trong những dự án có tốc độ cấp sổ hồng cho khách hàng nhanh hàng đầu trên thị trường

Một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại dự án Opal Boulevard, anh Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ sự vui mừng: “Từ lúc gia đình tôi chuyển về sống tại Opal Boulevard, chúng tôi cảm nhận rõ hơn những ưu điểm của dự án này, không chỉ về thiết kế, tiện ích tích hợp đa dạng mà đội ngũ quản lý, kỹ thuật cũng rất nhiệt tình khi chúng tôi cần hỗ trợ. Nay tôi càng vui hơn khi được cầm trên tay sổ hồng căn hộ, đây là điều vô cùng ý nghĩa khi tôi được khẳng định quyền làm chủ với căn nhà đầu tiên của mình. Tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, uy tín của chủ đầu tư khi nhanh chóng cấp sổ hồng cho cư dân, thể hiện rất rõ uy tín trong kinh doanh với một thương hiệu lớn như Đất Xanh”.
Trước đó, hội nghị nhà chung cư lần đầu tiên tại Opal Boulevard đã diễn ra tốt đẹp và đã thành lập Ban quản trị, đại diện cho tiếng nói, quyền lợi chung của cộng đồng cư dân. Cùng với chủ đầu tư, Ban quản trị sẽ góp phần xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, một không gian sống xanh và an lành.
Không chỉ đề cao không gian sống và những giá trị “sống thực”, Opal Boulevard còn sở hữu vị trí giao thương chiến lược khi nằm trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng. Vị trí này vừa thuận lợi kết nối đến TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, vừa dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường lớn đến các hướng khác nhau của Thành phố. Từ dự án, cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu lân cận như Vincom Thủ Đức, Bệnh viện Hoàn Mỹ, chợ Thủ Đức, Gigamall… và kết nối dễ dàng đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua trục đại lộ Phạm Văn Đồng. Những lợi thế về vị trí trên có thể coi là điểm cộng đắt giá của dự án, phù hợp cho những người đang làm việc tại khu Đông TP. HCM như TP. Thủ Đức hay Bình Dương.

Opal Garden, dự án khu căn hộ đầu tiên thuộc dòng Opal ghi dấu thành công rực rỡ của Tập đoàn Đất Xanh

Cũng trong tháng 10.2022, dự án Opal Garden (TP. Thủ Đức, TP. HCM) đã hoàn tất việc bàn giao GCN đến các chủ sở hữu căn hộ. Việc hoàn thành bàn giao toàn bộ GCN của Opal Garden tiếp tục minh chứng năng lực phát triển dự án, sự tuân thủ cam kết với khách hàng... Qua đó, góp thêm một giá trị “vàng” của chuỗi sản phẩm Opal, củng cố năng lực và uy tín của Tập đoàn Đất Xanh trong vai trò nhà phát triển dự án.
Những năm gần đây, bằng việc tập trung mạnh vào thị trường phía Đông, cùng các đô thị vệ tinh của TP. HCM, Đất Xanh đã để lại ấn tượng với khách hàng thông qua việc đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng bàn giao dự án ngày càng cao, đảm bảo pháp lý cũng như tiềm năng tăng giá tốt cho các nhà đầu tư. Đây cũng là những tiêu chuẩn giúp các dự án thuộc chuỗi Opal do Tập đoàn Đất Xanh phát triển luôn được thị trường đón nhận tích cực.

HẰNG NGUYỄN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top