Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Vui chơi giải trí Phú Quốc mùa đẹp nhất với những trải nghiệm cực mới

Thứ Ba 01/11/2022 | 12:32 GMT+7

Sở hữu những công viên giải trí hàng đầu Việt Nam, cũng như show diễn nghệ thuật đỉnh cao sắp ra mắt và các lễ hội nhộn nhịp, Phú Quốc hứa hẹn là tâm điểm của niềm vui trong những tháng cuối năm cận kề. 

Phú Quốc - hòn đảo thuộc top 10 được yêu thích nhất châu Á, theo Travel & Leisure đang bước vào mùa khô, thời điểm đẹp nhất trong năm (tháng 10 đến tháng 4 năm sau). Không chỉ tiết trời dễ chịu, nắng vàng ươm và những bãi biển cát trắng mịn đang ôm lấy bờ biển ngọc bích, vịnh san hô được bảo tồn tốt, Phú Quốc còn quyến rũ du khách với đa dạng các loại hình vui chơi giải trí bậc nhất Việt Nam như công viên chủ đề, safari, những quán bar bên biển, các môn thể thao biển hay lặn ngắm san hô đầy màu sắc. 

Đặc biệt vào cuối năm nay, tại khu vực Nam đảo hàng loạt các công trình biểu tượng và show diễn đẳng cấp được ra mắt, biến nơi đây thành “tâm chấn” của những vui chơi, lễ hội và sự kiện. 

Thị trấn Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera, một trong những điểm check-in lừng danh nhất Phú Quốc tiếp tục “trình làng” siêu phẩm Cầu Hôn, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh nước Ý - Marco Casamonti, kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của du lịch Việt Nam. Là công trình hội ngộ giữa văn hóa Italy và Việt Nam, cây cầu có thiết kế được lấy ý tưởng từ chuyện ông bà Ngâu và câu chuyện tình Romeo-Juliet huyền thoại. Hai nhánh cầu mỗi bên dài 400m tựa như hai dải lụa mềm vươn mình ra giữa trùng khơi nhưng cách nhau một khoảng rất nhỏ. Theo tính toán của các chuyên gia, vào thời điểm mùa Giáng sinh trong năm, mặt trời lúc hoàng hôn sẽ buông chính giữa khoảng cách nhỏ ấy. Không chỉ là cây cầu biểu trưng cho tình yêu lứa đôi, Cầu Hôn còn mang ý nghĩa kết nối giữa người với người, giữa con người với thiên nhiên, vùng đất với vùng đất.

Cầu Hôn cũng sẽ là phông nền hoàn hảo của show diễn Kiss The Stars, dự kiến ra mắt Tháng 12.2022. Được trình diễn trên sân khấu hiện đại bậc nhất hiện nay với khán đài 5.000 chỗ ngồi, đây là show diễn sử dụng công nghệ đa phương tiện lớn nhất châu Á, với ánh sáng, âm thanh, nước, lửa, video hoạt họa, pháo hoa cùng màn trình diễn của các vũ công quốc tế. Lấy chủ đề từ cuộc phiêu lưu của chàng thanh niên trẻ Luigi, người sẽ cùng những người bạn chiến đấu để chống lại mối đe dọa từ vũ trụ, show diễn như đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu giữa ngân hà huyền bí.

Thị trấn Địa Trung Hải như đưa du khách phiêu du giữa trời Tây, với những căn shophouse nhiều màu sắc cùng hàng loạt công trình mang âm hưởng châu  u cổ kính như tháp chuông St. Mark’s Campanile huyền thoại ở Venice, Khải Hoàn Môn biểu tượng của kinh đô Paris hoa lệ tới tàn tích cổng Pompeii ghi dấu trong lịch sử được tái hiện tại đây. Nằm ở bờ Tây của đảo ngọc, Thị trấn Địa Trung Hải còn chiêu đãi du khách “đặc sản” là hoàng hôn tuyệt mỹ. Đứng trước đại dương vô tận, để gió chiều man mác vỗ về làn da, ngắm nhìn mặt trời rực hồng phản chiếu trên nền mây và biển khơi xanh biếc là khoảnh khắc khiến trái tim như muốn loạn nhịp.

Thị trấn Địa Trung Hải còn được mệnh danh là vùng đất của lễ hội và nghệ thuật, nơi tổ chức đa dạng show diễn nghệ thuật thời trang, âm nhạc quy mô, đẳng cấp… Cuối năm nay, chuỗi sự kiện Giáng sinh 2022 và New Year countdown một lần nữa trở lại, mang tới những con phố rợp sắc màu, cây thông Noel khổng lồ, những tiết mục âm nhạc điện tử sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám cùng màn trình diễn pháo hoa tầm thấp… hứa hẹn sẽ khiến thành phố biển bùng nổ.

Nam đảo cũng chiều lòng những du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên, bởi đây là nơi duy nhất của Phú Quốc sở hữu những bãi biển cát trắng tuyệt mỹ và quần đảo An Thới với 18 hòn đảo hoang sơ như Mây Rút, Gầm Ghì... Du khách có thể thỏa sức tham gia các bộ môn thể thao nước như chèo kayak, cano dù kéo, mô tô nước… hay đơn giản là bơi lội giữa làn nước biển xanh như ngọc.

Nam đảo còn là một trong những tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu “đảo ngọc” mà hành trình ấy nên bắt đầu từ tuyến cáp treo vượt biển 3 dây dài nhất thế giới từ ga An Thới tới đảo Hòn Thơm. Với độ cao lớn nhất lên tới 174 m, tuyến cáp treo mang đến cho du khách cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt sắc của biển đảo Phú Quốc, nơi những hòn đảo xanh mướt nổi lên mặt biển lóng lánh nắng vàng và những đoàn thuyền đánh cá bập bềnh như khiêu vũ cùng sóng nước.

Tuyến cáp treo mở ra một thế giới vui chơi giải trí cả ngày không chán ở Sun World Phu Quoc. Du khách sẽ không khỏi phấn khích trước những vũ điệu thổ dân mạnh mẽ và nóng bỏng của những vũ công quốc tế, 20 làn trượt đầy thách thức, tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam với vận tốc 80km/h và “đài quan sát” Mắt Đại Bàng. Đặc biệt trong những tháng tới đây, hãy sẵn sàng đón chờ Cơn Lốc Xoáy được ra mắt tại phân khu chủ đề Làng Exotica, mang đến trải nghiệm đầy thử thách với những cú rơi bất ngờ từ độ cao 43m, trên con thuyền gondola.

Chỉ cách 3 phút di chuyển bằng cano, du khách sẽ đến với Mũi Kỳ lân, điểm đến lặn ngắm san hô đẹp bậc nhất Phú Quốc với khoảng 200 loài san hô, gạc nai, hải quỳ… và hơn 100 loài cá và sinh vật biển. Đi bộ dưới đáy biển, tận mắt ngắm nhìn thế giới đại dương đầy sắc màu, chụp ảnh lưu niệm với những sinh vật biển đáng yêu, chắc hẳn sẽ là trải nghiệm thể bỏ lỡ ở Hòn Thơm.

Sở hữu thiên nhiên biển rừng trác tuyệt, những tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu cùng với sự ra mắt của “bộ đôi quyền lực” Cầu Hôn, show diễn đa công nghệ Kiss The Stars, những lễ hội tưng bừng dịp cuối năm 2022, Phú Quốc hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

H.H


 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top