Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Bộ sản phẩm Wolfoo được chứng nhận đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi

Thứ Ba 01/11/2022 | 08:00 GMT+7

VHO-  Viện Nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã trao giấy chứng nhận Bộ sản phẩm Wolfoo (Mã số: V2022-01-01) là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi.

 PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh, Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục (bên phải) chúc mừng Giám đốc Sconnect Việt Nam Tạ Mạnh Hoàng trong buổi trao chứng nhận cho Bộ sản phẩm Wolfoo

Trước đó, ngày 21.9.2022 tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Sconnect đã có buổi bảo vệ đề án Wolfoo với Viện Nghiên cứu Ứng dụng phát triển giáo dục.

Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia: PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh, Viện Trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục; TS. Đinh Thanh Tuyến, Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; TS. Trần Thị Kim Liên, Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Ths. Trần Thị Thy Trà, Giảng viên trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp; Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục Trần Thuỳ Linh.

Hội đồng đã thẩm định và kết luận bộ sản phẩm Wolfoo đạt đầy đủ các tiêu chí để được công nhận là nội dung đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi. Tại buổi thẩm định, PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh,  Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng phát triển giáo dục bày tỏ: “Là một người tham gia nhiều hoạt động mang tính quốc tế, cũng đã từng sang Mỹ, Canada để thử nghiệm các đề án, tôi rất tự hào và đồng tình với các hoạt động hiện tại của công ty Sconnect. Tôi rất mừng vì Việt Nam có một sản phẩm hoạt hình được nhiều khán giả quốc tế đón nhận. Các sản phẩm của các bạn thể hiện rất rõ ý thức trách nghiệm với xã hội, với thế hệ sau này. Wolfoo là một sản phẩm giáo dục đã được nghiên cứu để phát triển nhận thức cho trẻ. Nếu các bạn chỉ chạy theo xu hướng thị trường, thuần vì lợi ích kinh doanh thì các bạn đã không đầu tư nhiều chất xám như vậy".

Kết quả này đã khẳng định bộ sản phẩm Wolfoo không chỉ nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ mà còn được chuyên gia giáo dục đánh giá rất cao về chất lượng nội dung được thể hiện qua nhiều yếu tố, bao gồm tính giáo dục, giải trí và thẩm mỹ.

Với đội ngũ sản xuất trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo, Bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng cùng Sconnect Việt Nam nói chung đang mang đến cho trẻ em trên toàn thế giới những sản phẩm hoạt hình giải trí được lồng ghép các bài học giáo dục ý nghĩa, sâu sắc, giúp phát triển trí tuệ và nhận thức của trẻ, đồng thời góp phần nâng tầm phim hoạt hình Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Wolfoo là thương hiệu hoạt hình dẫn đầu về sự tích hợp toàn diện giữa tính giải trí và giáo dục, thông qua hệ sinh thái đa dạng với các sản phẩm gần gũi và thu hút trẻ em trên toàn thế giới, được sản xuất và sở hữu bởi đội ngũ sản xuất người Việt - Công ty Sconnect Việt Nam.

Hoạt hình Wolfoo tập trung rèn luyện 12 nhân cách tốt lẫn kỹ năng cần thiết cho trẻ như: can đảm, biết ơn, lòng trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng kiểm soát cảm xúc và giao tiếp.

Việc nghiên cứu, cải tiến không ngừng, đầu tư bài bản và chuyên nghiệp vào từng khâu sản xuất và đặc biệt luôn đề cao tính giáo dục được lồng ghép trong các sản phẩm giải trí đã giúp Wolfoo đạt được những thành tựu lớn trong ngành sáng tạo nội dung. Tới nay, ekip đã sản xuất khoảng 2.700 tập phim, đăng tải 90 video mỗi tháng, chạm mốc hơn 3,6 tỷ giờ xem trên hệ thống kênh YouTube và 50 triệu người theo dõi đa kênh online. Các tập phim được dịch sang hơn 17 thứ tiếng như: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Indonesia, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập,… và trở nên phổ biến với khán giả nhí tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với sứ mệnh “Kết nối tạo giá trị trên toàn thế giới”, Sconnect liên tục mở rộng, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh với thế giới hoạt hình Wolfoo như ứng dụng trò chơi giáo dục Wolfoo, khu vui chơi Wolfoo City,...Dựa trên lợi thế các bộ nhân vật hoạt hình đồ sộ, ngoài loạt sản phẩm là những chú sói bông ngộ nghĩnh đã có mặt trên thị trường ở các gian hàng chính hãng, vào tháng 12 sắp tới, đơn vị thương mại và nhượng quyền WOA uni của Sconnect sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như sách, truyện giáo dục, đồ chơi kích thích trí thông minh, balo, đồ dùng học tập,... tới khách hàng nhí và đồng hành cùng các bậc phụ huynh phát triển nhân cách trẻ thông qua các cơ hội học hỏi, sáng tạo và thể hiện bản thân.

Bộ sản phẩm Wolfoo nói riêng và hệ sinh thái sản phẩm sáng tạo WOA của Công ty Sconnect Việt Nam nói chung ngày càng phát triển bền vững và mạnh mẽ, góp phần khẳng định vị thế của trí tuệ Việt trong ngành sáng tạo nội dung trên toàn thế giới.

HÀ QUYÊN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top