Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Áo đấu có chữ ký của các ngôi sao Tottenham được đấu giá, gây quỹ từ thiện tại Việt Nam

Thứ Năm 03/11/2022 | 18:26 GMT+7

VHO- Huyền thoại của đội tuyển Anh Paul Robinson sẽ có mặt ở Việt Nam trong 2 ngày 4 và 5.11 để thực hiện hành trình từ thiện ý nghĩa của mình tại TP.HCM. Trong đó, cựu thủ thành nay sẽ mang áo đấu có chữ ký của hàng loạt siêu sao thế giới đang khoác áo CLB Tottenham Hotspur để đấu giá, gây quỹ tại dải đất hình chữ S.

Sự kiện Paul Robinson sẽ đến TP.HCM đang khiến nhiều CĐV của CLB Tottenham Hotspur tại Việt Nam phấn khích khi mang chiếc áo đấu có giấy chứng nhận của CLB cùng chữ ký của hàng loạt siêu sao nổi tiếng thế giới đã và đang chơi cho “Gà trống” như đội trưởng Harry Kane, tiền đạo Son Heung Min, thủ môn Hugo Lloris, hậu vệ Kyle Walker, Eric Dier, Jan Vertonghen, Kieran Trippier, Erik Lamela, Ben Davies để đấu giá, gây quỹ từ thiện.

Áo đấu có chữ ký của các siêu sao thế giới đang khoác áo Tottenham 

Cộng đồng CĐV “Spur” đã sẵn sàng chào đón thủ thành huyền thoại của bóng đá Anh đến Việt Nam ngày 4.11 tới. Sau đó, Paul Robinson sẽ đến thi đấu, giao lưu cùng các CĐV trong màu áo Tottenham Hotspur Fan Club,  gặp FC Nghệ Sỹ và Liên quân Newcastle United Fan Club – Fun Sport từ 13h00 chiều 5.11 tại sân bóng đá Phú Nhuận (số 3 Hoàng Minh Giám, TP.HCM). Tại đây, Paul Robinson sẽ chính thức trao chiếc áo đấu và giấy chứng nhận của CLB Tottenham Hotspur cho cá nhân, doanh nghiệp nào đấu giá được trước trận đấu.

Sự kiện sắp tới có thể thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người quan tâm, không chỉ là những CĐV bóng đá khi có sự góp mặt của thủ thành danh tiếng một thời Paul Robinson mà ở đó còn có những ca sĩ, diễn viên, người mẫu đang hoạt động nghệ thuật quy tụ trong màu áo FC Nghệ Sỹ. Đội bóng này do siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh sáng lập, quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng đang hoạt động trong giới nghệ thuật như danh hài Tấn Beo, diễn viên Thái Hoà, ca sĩ Tim, Akira Phan, Hoàng Rapper… tới với nhau bằng niềm đam mê chung là bóng đá, đã được duy trì nhiều năm qua. 

Giấy xác nhận chữ ký của các ngôi sao Tottenham

Sự kiện hướng về cộng đồng sắp tới là một điểm nhấn của tập thể này, hứa hẹn thu hút sự chú ý của dư luận. Trong màu áo của CLB cũng có sự góp mặt không thường xuyên của một số tuyển thủ quốc gia Việt Nam như tiền đạo Tiến Linh, hậu vệ Hồ Tấn Tài, thủ môn Bùi Tấn Trường… Những nhà vô địch AFF Cup 2008 Phan Văn Tài Em, Huỳnh Quang Thanh, cựu tiền vệ Đoàn Hoàng Sơn, trung vệ “thép” đội tuyển Việt Nam một thời Đỗ Khải… cũng là những thành viên thường xuyên gắn bó với tập thể này.

Cựu tuyển thủ Đỗ Khải cho biết: “Thực sự thì mình thấy chương trình tới rất ý nghĩa, thú vị lắm. Mình rất vui vì được là một phần của sự kiện ý nghĩa này, nó giúp mọi người có niềm vui và đóng góp phần nào cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Mình cũng chờ đợi trận đấu đó, hy vọng tất cả đều vui là chính. Nếu Paul Robinson mà đá tiền đạo thì mình đá trung vệ, được so tài trực tiếp với anh ấy trên sân cỏ”.

Sự kiện Paul Robinson sang Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ

Để có được sự xuất hiện của vị khách đặc biệt này, FC Nghệ Sỹ với đại diện là siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đã nỗ lực nhiều tháng trời đưa ra lời mời. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ được Ban tổ chức thông báo vào cuối trận đấu và trao cho Thành đoàn TP.HCM quản lý.

Tất cả sẽ được đóng góp vào Quỹ từ thiện nhằm chung tay công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng sau dịch bệnh Covid-19, người có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn trên địa bàn TP.HCM. Chương trình do Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM phối hợp cùng FC Nghệ Sỹ, Tottenham Hotspur Fan Club, Newcastle United Fan Club tổ chức.

THÁI AN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top