Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Hội chợ WTM London 2022: Tương lai của ngành Du lịch bắt đầu ngay từ bây giờ

Thứ Hai 07/11/2022 | 16:08 GMT+7

VHO- Từ ngày 7-9.11, Hội chợ Du lịch quốc tế WTM 2022 tại  tại ExCel London (Vương quốc Anh) sẽ diễn ra với chủ đề “Tương lai của ngành Du lịch bắt đầu ngay từ bây giờ”. Đoàn Du lịch Việt Nam sẽ tham gia gồm: Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đại diện Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, các địa phương, doanh nghiệp du lịch, lữ hành.

Sự kiện du lịch và lữ hành toàn cầu WTM 2022 London đã chính thức mở cửa chào đón những tên tuổi lớn nhất trong ngành từ mọi lĩnh vực du lịch

Sau 2 năm không tổ chức do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, năm nay, Hội chợ WTM được mở lại khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát trên toàn cầu với chủ đề “Tương lai của ngành Du lịch bắt đầu ngay từ bây giờ”. Sự kiện du lịch và lữ hành toàn cầu WTM 2022 London đã chính thức mở cửa chào đón những tên tuổi lớn nhất trong ngành từ mọi lĩnh vực du lịch đến kết nối, hợp tác với nhau và tìm ra những phương thức mới để tăng trưởng, phát triển.

WTM 2022 được cho là sẽ khôi phục sự tự tin trong chuyến du lịch. Với 42 năm kinh nghiệm là công ty hàng đầu thế giới để truyền cảm hứng, giáo dục, khơi nguồn và giúp các chuyên gia du lịch xây dựng những trải nghiệm du lịch đẳng cấp thế giới độc đáo và cạnh tranh. Triển lãm lần thứ 43 này của WTM sẽ giới thiệu cách ngành công nghiệp đã phát triển và định hình lại trong hai năm qua để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng mới.

Chương trình năm nay được tổ chức trực tiếp, giống như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19, với hàng trăm điểm đến trưng bày và các thương hiệu du lịch từ khắp nơi trên toàn cầu giới thiệu các sản phẩm mới của họ cho người mua.

Các nhà tổ chức đang tìm mọi cách để biến WTM London 2022 trở thành sự kiện đáng nhớ nhất cho đến nay, với một chương trình hội nghị được chia làm 4 phiên thảo luận theo chủ đề: Giai đoạn tương lai, Giai đoạn bền vững, Giai đoạn công nghệ và Giai đoạn thông tin. Hơn 70 phiên giao dịch, thảo luận trực tiếp đã được xác nhận, với nhiều nội dung hơn được thêm vào mỗi tuần.

WTM 2022 London sẽ là điểm hẹn của Hội nghị thượng đỉnh các Bộ trưởng du lịch WTM, Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO), Hội đồng lữ hành và du lịch thế giới (WTTC) uy tín

Khách tham quan sẽ được nghe từ các diễn giả hàng đầu về động lực phát triển của ngành Du lịch, những người nổi tiếng và các nhà lãnh đạo ngành từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong một chương trình được thiết kế riêng để giúp truyền cảm hứng, giáo dục và hướng dẫn - mang đến những hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Một lần nữa, WTM London sẽ là điểm hẹn của Hội nghị thượng đỉnh các Bộ trưởng du lịch WTM, Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO), Hội đồng lữ hành và du lịch thế giới (WTTC) uy tín. Du lịch có trách nhiệm cũng sẽ nằm trong chương trình nghị sự, trong khi Travel Tech - sự kiện về công nghệ tiên tiến dành cho du lịch và khách sạn, sẽ thu hút những người ra quyết định trên toàn cầu.

Mạng lưới hoạt động trở lại đầy đủ và WTM London đang cung cấp nhiều cơ hội cho các cuộc họp, cho dù đó là các phiên kết nối người mua cụ thể, tiệc đồ uống hoặc các cơ hội khác mà các đại biểu có thể tăng cường sự hiện diện của họ, tạo kết nối tối đa và tăng mạng lưới kinh doanh của họ.

Giám đốc Triển lãm tại World Travel Market London Juliette Losardo cho biết: “Người mua đang cho chúng tôi biết họ hào hứng như thế nào khi một lần nữa bước qua cánh cửa của ExCeL, nơi họ có thể khám phá những điểm mới trong thế giới du lịch và những gì sắp tới"

“Trong hơn 40 năm, WTM London đã là nơi gặp gỡ các mối quan hệ kinh doanh mới và hiện tại, đồng thời nuôi dưỡng các mối quan hệ. Khi ngành Du lịch khôi phục và tăng trưởng trở lại sau một thời gian thử thách, nền tảng này quan trọng hơn bao giờ hết”, Giám đốc Juliette Losardo cho biết.

Năm nay, WTM London đảm bảo các buổi hội thảo đầy cảm hứng, nhiều tính năng mới và nhiều cơ hội kết nối, vì tất cả chúng ta đều hướng tới tương lai của ngành Du lịch.

Thông điệp “Live fully in Vietnam” sẽ được quảng bá mạnh mẽ tại sự kiện

Trước đó du lịch Việt Nam đã hơn 10 năm liên tiếp tham dự Hội chợ này. Việt Nam đã liên tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam hấp dẫn, thân thiện, chất lượng, an toàn đối với khách du lịch tại thị trường Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp cận, tìm hiểu đặc điểm và xu hướng phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh.

Cũng tại WTM 2022, Việt Nam khẳng định đang phục hồi mạnh mẽ, các hoạt động du lịch đang diễn ra bình thường như trước dịch và mở cửa hoàn toàn chào đón du khách trên toàn thế giới.

Gian hàng Du lịch Việt Nam tại WTM 2022 có diện tích 250m2 với sự hiện diện của một số địa phương trọng điểm phát triển du lịch cùng 23 tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. Thông điệp “Live fully in Vietnam” được quảng bá mạnh mẽ tại sự kiện nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại để khám phá Việt Nam tươi đẹp, để được đánh thức mọi giác quan và sống trọn vẹn ý nghĩa.

Trong khuôn khổ Hội chợ, nhiều sự kiện, hoạt động sẽ được Du lịch Việt Nam tổ chức như tiệc giao thương, họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam, gặp gỡ các đối tác, doanh nghiệp quốc tế, trả lời phỏng vấn các hãng truyền thông báo chí, giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”...

NGHIÊM HÙNG; ảnh: WTM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top