Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Trường ĐH TDTT TP.HCM và Trung Tâm HLTT Quốc gia TP.HCM kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Bảy 19/11/2022 | 15:15 GMT+7

VHO - Sáng nay 19.11, Trường ĐH Thể dục thể thao (TDTT) TP.HCM và Trung tâm Huấn luyện thể thao (HLTT) Quốc gia TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 ngày Nhà giáo Việt nam (20.11.1982-20.11.2022). Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân của hai đơn vị đón nhận các phần thưởng cao quý của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL và Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. 
 

Tập thể Trường ĐH TDTT TP.HCM, Trung tâm HLTT Quốc gia TP.HCM chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khuôn viên trường

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 nhằm tri ân các thầy cô giáo, huấn luyện viên đã và đang công tác tại Trường và Trung tâm. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông tham dự và phát biểu chỉ đạo. Cùng dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ VHTTDL; nguyên lãnh đạo Tổng Cục TDTT; thầy cô giáo đã nghỉ hưu; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành; các địa phương và toàn thể cán bộ, giảng viên, đại diện sinh viên, vận động viên Trường ĐH TDTT và Trung tâm HLTT Quốc gia TP.HCM. Trước khi diễn ra Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Tạ Quang Đông cùng các đại biểu và tập thể hai đơn vị đã dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khuôn viên trường.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông tặng hoa chúc mừng hai đơn vị

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, huấn luyện viên đã và đang công tác tại Trường và Trung tâm nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Thứ trưởng ghi nhận và biểu dương những thành tích, cống hiến của các thầy cô giáo, huấn luyện viên cho ngành TDTT trong thời gian qua.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông nhấn mạnh, trong 40 năm qua, cùng với sự phát triển của thể thao Việt Nam, Trường ĐH TDTT TP.HCM và Trung tâm HLTT TP.HCM đã đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện hàng ngàn cán bộ, vận động viên có chất lượng cao, nhiều cán bộ đã có vị trí quan trọng trong ngành, đã và đang cống hiến, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Lĩnh vực TDTT nói riêng, ngành VHTTDL nói chung. Tập thể và các cá nhân của Nhà trường, Trung tâm đã đạt được nhiều thành tích và đã nhận được nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước, của các Bộ, ngành, địa phương. “Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ VHTTDL, tôi trân trọng ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và tri ân sâu sắc công lao đóng góp to lớn của đội ngũ các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý, các huấn luyện viên; đồng thời chúc mừng những thành tích mà Nhà trường và Trung tâm đã đạt được trong suốt những năm vừa qua”, Thứ trưởng bày tỏ.

Thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đến các cán bộ, giảng viên

Trong thời gian tới, đứng trước định hướng phát triển ngành Thể thao của nước nhà, phát triển thể thao thành tích cao; để hoàn thành các nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đã đặt ra cho lĩnh vực VHTTDL như Bộ trưởng đã kỳ vọng trong Thư chúc mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và để thực hiện trọng trách lớn lao ấy, Thứ trưởng mong rằng tập thể Nhà trường và Trung tâm hãy không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất để hoàn thành tốt công tác quản lý, công tác giảng dạy, đào tạo bồi dưỡng góp phần đưa sự nghiệp giáo dục, đào tạo, huấn luyện nhân lực thể thao, đặc biệt là thể thao thành tích cao đạt nhiều thành tích hơn nữa.

Cán bộ, viên chức, giảng viên đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường và Ban giám đốc Trung tâm, TS Võ Quốc Thắng - Quyền Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT TP.HCM gửi lời cám ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Tổng cục TDTT luôn quan tâm, chỉ đạo để Trường và Trung tâm vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao. TS Võ Quốc Thắng cũng gửi lời cám ơn tới thầy cô nguyên là lãnh đạo, cựu giáo chức Trường và Trung tâm đã có những công lao to lớn đóng góp vào sự phát triền của Trường và Trung tâm trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới Trường và Trung tâm luôn được đón nhận sự ủng hộ và cống hiến của các thầy cô giáo, các huấn luyện viên cho sự nghiệp đào tạo, huấn luyện TDTT nước nhà.

Cũng trong dịp này, nhiều tập thể và cá nhân của Trường ĐH TDTT TP.HCM và Trung tâm HLTT TP.HCM vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp Bộ" của Bộ VHTTDL; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Bộ GD&ĐT... vì có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT, cho ngành TDTT.

T.TRANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top