Vụ việc đại biểu HĐND Quảng Nam bị tố đánh nhân viên sân golf: Sẽ xử lý nghiêm nếu sai phạm

VHO- Sáng qua 13.2, HĐND tỉnh Quảng Nam có thông tin báo chí liên quan đến dư luận về ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, bị tố đánh nữ nhân viên sân golf.

Vụ việc đại biểu HĐND Quảng Nam bị tố đánh nhân viên sân golf: Sẽ xử lý nghiêm nếu sai phạm - Anh 1

 Nữ nhân viên được cho là đã bị ông Dũng đánh phải đi kiểm tra sức khỏe Ảnh VT

Theo đó, trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc: “Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”. Được biết, trước đó tỉnh Quảng Nam dự kiến sẽ tổ chức họp báo liên quan đến sự việc nói trên vào ngày 13.2, tuy nhiên sau đó đã hoãn cuộc họp báo và có thông tin báo chí gửi đến các cơ quan báo chí.

Những ngày qua, báo chí và mạng xã hội liên tục đưa thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam có hành vi đánh người tại Sân golf BRG Đà Nẵng. Cộng đồng chơi golf ở Đà Nẵng lên tiếng tẩy chay ông Dũng sau sự việc người này dùng gậy đánh một nữ nhân viên sân golf. Theo thông tin ban đầu, ngày 6.12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng và chị N.A.L được cử phục vụ nhóm khách này. Trong lúc chơi, do bất đồng với chị L trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, thành viên của nhóm chơi là ông Nguyễn Viết Dũng đã dùng gậy golf đánh vào người chị L làm cây gậy bị gãy. Chị L được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Sau khi xảy ra vụ việc, Câu lạc bộ golf Bách Khoa Đà Nẵng có thư ngỏ gửi các hội golf và sân golf miền Trung đề nghị tẩy chay khách chơi golf này. “Nhận thấy đây là một hành động xấu xa vi phạm nặng nề luật golf và văn hóa golf, bôi xấu hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam và ngành thể thao lành mạnh đang phát triển tốt đẹp, góp một phần lớn cho ngành du lịch của đất nước ta. Chúng tôi, đại diện cho CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng tuyên bố tẩy chay golfer Dũng. Ông ta sẽ vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do CLB Golf BKĐN tổ chức hằng năm có mời các hội liên kết tham gia”, thư ngỏ của Câu lạc bộ golf Bách Khoa Đà Nẵng viết.

Trong khi đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip chị L trả lời, cho biết sức khỏe của mình đã bình phục chứ không bị chấn thương sọ não như một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Lúc bị đánh, vì quá bất ngờ và hoảng loạn tinh thần chứ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đồng thời cho biết phía công ty thay mặt chị L đứng ra giải quyết ổn thỏa. Người hành hung cũng đã đến công ty làm việc gửi lời xin lỗi.

THU HOÀI

Ý kiến bạn đọc