Khởi tranh môn cử tạ trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

VHO- Ngày 16.12, môn cử tạ trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 chính thức bước vào tranh tài tại Nhà văn hóa lao động tỉnh Thanh Hóa.

Khởi tranh môn cử tạ trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - Anh 1

Gần 200 VĐV tham gia tranh tài môn cử tạ tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Tham dự giải có gần 200 VĐV thuôc 25 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 10 hạng cân nam, 10 hạng cân nữ với sổng số 60 bộ huy chương. Đây là giải đấu quốc gia quan trọng nhất trong năm 2022 của bộ môn cử tạ, bởi vậy, các đơn vị đã cử những VĐV xuất sắc nhất. Các đơn vị mạnh,hàng đầu trong nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lào Cai…

Khởi tranh môn cử tạ trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - Anh 2

Các VĐV bước vào tranh tài ở các nội dung thi đấu của giải

Giải cử tạ trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX là dịp để các địa phương, đơn vị đánh giá công tác huấn luyện, tập luyện, cũng như phấn đấu giành huy chương, góp phần cải thiện vị trí của đơn vị mình trên bảng tổng sắp huy chương. Đây cũng là đợt sát hạch quan trọng để đội tuyển cử tạ quốc gia tuyển chọn, bổ sung những gương mặt xuất sắc, chuẩn bị cho SEA Games 32 năm 2023 và các giải quốc tế khác. Giải sẽ khép lại vào ngày 20.12 với lễ tổng kết, trao thưởng cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu.

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc