Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Phú Quốc United Center - “Đại sân khấu” của lễ hội âm nhạc EDM huyền thoại có gì?

Thứ Bảy 17/12/2022 | 11:23 GMT+7

VHO- Phú Quốc United Center đang là tâm điểm mới của thế giới mùa lễ hội với đại nhạc hội EDM Creamfields huyền thoại lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Siêu quần thể không ngủ chính thức trở thành một “đại sân khấu” của sự kiện âm nhạc điện tử hàng đầu thế giới, với thiên nhiên, vũ điệu, âm thanh và ánh sáng hoà quyện bên bờ biển đẹp bậc nhất hành tinh.

Không gian âm nhạc đỉnh cao thế giới

Đại nhạc hội EDM bên bờ biển hàng đầu thế giới “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” diễn ra tại Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới thuộc “thành phố không ngủ” Grand World. Xứng danh thiên đường của những cảnh sắc tuyệt mỹ cùng thanh âm bất tận, nơi đây mang đến cho hàng triệu du khách năng lượng “Hội hè bất tận”, tạo nên những khoảnh khắc đã - đỉnh - đáng mà du khách khó có có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.

Sân khấu siêu khủng của đại nhạc hội lấy cảm hứng từ các phím đàn piano đặc trưng của thương hiệu Creamfields, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ dưới ánh hoàng hôn ngũ sắc trứ danh đảo ngọc. 4 lớp màn hình LED nghệ thuật được thiết kế hài hoà khắp không gian trình diễn dài 60m, cao 16m, đảm bảo hình ảnh mãn nhãn cho khán giả từ mọi hướng. Cùng với đó, hệ thống âm thanh GSL hàng đầu thế giới sẽ khiến đại tiệc nghệ thuật càng thêm bùng nổ. 

Hơn 10 giờ line-up liên tục, 10 DJ quốc tế hàng đầu như Alok, Pink Panda, Slushii, BEAUZ, 22Bullets, Wukong, Tim Hox… sẽ cùng nhau thổi bùng từng cung bậc cảm xúc của khán giả. DJ Top 4 thế giới Alok (do DJMAG bình chọn năm 2022) sẽ mang đến phong cách âm nhạc đã làm nên thương hiệu. Trong khi đó, DJ huyền thoại người Hà Lan Hardwell, cũng là người đặt nền móng cho EDM toàn cầu, sẽ chính thức quay lại sau 4 năm vắng bóng. Màn line-up của anh được đánh giá là đỉnh cao chưa từng có trong các lễ hội EDM khi sân khấu riêng “Rebels never die” của Hardwell được kết nối trực tiếp với không gian âm nhạc thời thượng của Creamfields.

Bên cạnh đó, khán giả cũng được chiêm ngưỡng nhiều kỹ xảo, hiệu ứng đặc sắc từ những thương hiệu đình đám như Magic FX của Hà Lan - tên tuổi góp phần làm nên các sự kiện mãn nhãn của Tomorrowland hay World Tour của Adele. Pháo giấy nhập khẩu 100%, được lựa chọn tỉ mỉ về trọng lượng để tối ưu thời gian bay trong không khí, sẽ tạo nên “cơn mưa tuyết” ấn tượng giữa đảo ngọc Phú Quốc.

Ngay cả những phụ kiện nhỏ nhất như thẻ chip nhận diện gương mặt hay vòng đeo tay đặc trưng của sự kiện… cũng được đầu tư cung phu, mang đến cho các tín đồ ravers Việt trải nghiệm công nghệ xứng tầm bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao.

Thiên đường trải nghiệm “phiên bản Giáng sinh”

Những ngày này, siêu quần thể Phú Quốc United Center đang khoác lên mình một diện mạo đầy lộng lẫy, gọi mời du khách đến với mùa lễ hội cuối năm “đỉnh không tưởng” sánh ngang các điểm đến du lịch hàng đầu thế giới.

Nổi bật giữa trung tâm “thành phố không ngủ” Grand World, ngay cạnh cầu Ánh Sáng là cây thông khổng lồ kết từ đèn LED cao đến 23m liên tục đổi màu, tạo nên 20 phiên bản khác nhau mỗi 5 phút. Đây được xem là điểm nhấn ấn tượng, giúp du khách cảm nhận được không khí Giáng sinh rộn ràng từ mọi góc độ xa gần. Ngay bên cạnh là một “vườn thông” lung linh với hàng trăm quả châu đầy màu sắc, những bông hoa tuyết rực rỡ làm nên khung cảnh đẹp ngây ngất khi đêm về.

Tháp Hẹn Hò tại Hồ Tình Yêu cũng lộng lẫy khác thường với muôn vàn dải đèn LED đủ sắc màu. Mặt đồng hồ trở thành chiếc vòng nguyệt quế khổng lồ, gửi gắm niềm ao ước về tương lai tươi sáng và một mùa xuân ấm áp đang đến gần. Trong khi đó, bảo tàng gấu Teddy Bear chào đón du khách với chú gấu Teddy trong diện mạo ông già Noel độc đáo, đưa mọi người bước vào hành trình phiêu lưu kỳ thú.

Cách đó không xa, đại cảnh hoành tráng, được trang hoàng cầu kỳ bởi nhiều tiểu cảnh cây thông, người tuyết, hộp quà, dây đèn… của Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc như một “đại tiệc Giáng sinh thu nhỏ” để cả gia đình check-in, cùng nhau hòa mình vào không khí Noel khó quên.

Du khách yêu thích không khí nhẹ nhàng, trải nghiệm riêng tư có thể chọn cho mình “thiên đường lãng mạn” tại Sim Bar, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc. Bên ly cocktail mát lạnh, du khách có thể thả hồn trong những giai điệu du dương và ngắm nhìn hoàng hôn ngũ sắc tuyệt đẹp buông dần trên mặt biển yên bình.

Bên cạnh đó, Cung điện Hải Vương 15.000m2, công trình thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới cũng tái hiện mùa Giáng sinh hấp dẫn ở thế giới biển sâu với 255.000 sinh vật biển quý hiếm. Du khách sẽ phải trầm trồ, thích thú trước sự đáng yêu khó cưỡng của đàn chim cánh cụt giữa “cung điện băng giá” và tha hồ check-in với những góc ảnh độc đáo nhất.

Corona Casino, với vẻ đẹp tráng lệ sánh ngang những tụ điểm giải trí dành riêng cho giới thượng lưu tại Las Vegas, Macau, Singapore… sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh trải nghiệm Giáng sinh năm nay tại Phú Quốc United Center. Sau những phút giây choáng ngợp với không gian vườn sao băng ngay tại cổng đến, du khách sẽ được thỏa sức khám phá thế giới trò chơi trí tuệ đầy thú vị. Đặc biệt, vận may có thể sẽ mỉm cười giúp du khách rinh về vô số quà tặng giá trị như: xe ôtô Ford Ranger XLS, xe máy điện VinFast Klara S2, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4…   

Siêu quần thể du lịch - vui chơi - giải trí - không ngủ Phú Quốc United Center đã sẵn sàng để chào đón hàng vạn du khách từ khắp năm châu đến với mùa lễ hội có “1-0-2” giữa chốn “thiên đường nơi hạ giới”. Thông tin chi tiết du khách vui lòng tham khảo tại đây.

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top