Điện Biên: Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong hoạt động du lịch

VHO- Chiều 22.12, Sở VHTTDL Điện Biên đã tổ chức khai giảng Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong hoạt động du lịch.

Điện Biên: Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong hoạt động du lịch - Anh 1

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong hoạt động du lịch 

Tham gia tập huấn có 55 học viên là công chức, viên chức một số phòng, đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL; lãnh đạo, công chức, viên chức văn hóa, thông tin; Trung tâm văn hóa, truyền thanh, truyền hình các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo, quản lý, nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn Điện Biên.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày với các chuyên đề như Luật Du lịch và các văn bản liên quan, Bộ tiêu chuẩn du lịch quốc gia, ASEAN; Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch; Kỹ năng giao tiếp ứng xử và xây dựng thương hiệu bản thân, tổ chức, chăm sóc đối tượng giao tiếp, khách hàng, đối tác, đồng nghiệp; tổ chức quản lý hoạt động du lịch tại các khu, điểm du lịch; kỹ năng giải quyết vấn đề; thảo luận, hỏi đáp.

Qua lớp tập huấn nhằm cung cấp, trang bị những kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử trong hoạt động, những kiến thức cơ bản về tổng quan du lịch, sản phẩm du lịch và dịch vụ du lịch...giúp các học viên trang bị cho mình về kỹ năng giao tiếp ứng xử và phục vụ khách du lịch, xử lý được các tình huống giao tiếp căn bản, hình thành tác phong làm việc chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, góp phần vào sự phát triển du lịch tỉnh Điện Biên

QUỲNH VY

Ý kiến bạn đọc