Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng!

VHO-Sáng 8.1, phóng viên Văn Hoá đã có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội – nơi sẽ diễn ra trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia vào 19h30 ngày 9.1. Hiện những công đoạn chuẩn bị cuối đang dần hoàn tất cho trận đấu vào ngày mai.

Ngay từ sáng sớm các cán bộ, nhân viên của Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã cặm cụi kiểm tra, dọn sân, giặm cỏ. Trên sân, nhân viên lái máy rắc cát vẫn cua những vòng đều khắp các mặt sân. Trên khán đài các nhân viên của Khu Liên hợp kiểm tra tiếp xem những khu vực ghế nào còn bẩn để tiếp tục dọn dẹp.

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 1

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 2

Nhân viên lái máy rắc cát, lu mặt sân trên sân Mỹ Đình sáng 8.1

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, ngày nào ông cũng có mặt tại sân. “Ban quản lý sân Mỹ Đình đã rất nỗ lực, huy động nhân lực dọn dẹp trong suốt những ngày qua. Hôm qua sân lại có sự hỗ trợ của 100 tình nguyện viên Trường Đại học TDTT nên các khán đài đã được dọn sạch. Cỏ cũng đang mọc lên, đáp ứng được 80% yêu cầu. Như thế này, sân đảm bảo đủ các điều kiện tổ chức thi đấu các trận đấu tại AFF Cup”, ông Khôi cho biết.

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 3

Các nhân viên Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình tiếp tục kiểm tra dọn những hàng ghế còn chưa sạch

Ông Khôi cũng cho biết thêm, ngay trước khi giải đấu diễn ra, giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tới kiểm tra sân 2 lần và đều khẳng định sân đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên do thời tiết Hà Nội đang giá lạnh nên mặt sân cỏ không thể đẹp như mùa hè.

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 4

Hệ thống khán đài trên sân Mỹ Đình có “thâm niên” gần 20 năm nên cũng phai màu theo thời gian

Nhờ đội ngũ cán bộ, nhân viên, tình nguyện viên làm ngày, làm đêm mà các hàng ghế dù có bị xuống cấp theo thời gian nhưng đã sạch.

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 5

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 6

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 7

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng! - Anh 8

Sân Mỹ Đình đã sạch đẹp, sẵn sàng đón khán giả vào xem trận bán kết vào ngày mai

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào 19h30 tối 9.1. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn kịch tính giữa hai đội bóng ngang sức, ngang tài. Đội tuyển của HLV Park Hang-seo hy vọng, sẽ được tiếp lửa từ sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà.

THU SÂM

Ý kiến bạn đọc