Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Đưa Quảng Bình thành điểm du lịch sinh thái nổi tiếng

Thứ Hai 09/01/2023 | 10:03 GMT+7

VHO- Quảng Bình có sản phẩm du lịch hang động nổi tiếng thế giới, là thế mạnh và tiềm năng rất lớn, nổi bật của tỉnh. Tỉnh cần có các giải pháp mạnh mẽ phát triển du lịch, đưa Quảng Bình thành điểm du lịch sinh thái nổi tiếng của cả nước và thế giới. Đó là nhấn mạnh của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại buổi thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình diễn ra vào chiều qua 8.1.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, tặng quà ngư dân xã Bảo Ninh, huyện Quảng Ninh

Nhân dịp xuân mới 2023 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão, hôm qua 8.1, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết tại tỉnh Quảng Bình. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình; bấm nút khởi công 3 dự án trọng điểm của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt của tỉnh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn công tác đã nghe giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của Quảng Bình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 của tỉnh và các hoạt động chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho rằng, mặc dù trải qua một năm vô cùng khó khăn, cam go và thử thách, song dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự ủng hộ, giúp đỡ của Trung ương; sự đồng lòng, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị tỉnh và nhân dân, tỉnh Quảng Bình đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Hầu hết các chỉ tiêu kinh tế, xã hội năm 2022 đạt và vượt kế hoạch đề ra; tỉnh đã kiểm soát tốt các loại dịch bệnh để phục hồi và phát triển kinh tế.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu và kết quả quan trọng mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình đạt được năm 2022.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra, trước mắt là trong năm 2023, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị tỉnh Quảng Bình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, anh hùng của quê hương để xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị Quảng Bình ngày càng trong sạch, vững mạnh. Tăng cường, củng cố đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ, hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân. Tập trung làm tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ các cấp, giữ vững kỷ luật, kỷ cương trong Đảng.

Theo Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Quảng Bình có sản phẩm du lịch hang động nổi tiếng thế giới, là thế mạnh và tiềm năng rất lớn, nổi bật của tỉnh. Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, tỉnh Quảng Bình cần rà soát, đánh giá các tồn tại, hạn chế, qua đó có các giải pháp mạnh mẽ phát triển du lịch, đưa Quảng Bình thành điểm du lịch sinh thái nổi tiếng của cả nước và thế giới.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ lưu ý, trước mắt, tỉnh Quảng Bình cần chuẩn bị tốt nhất các điều kiện phục vụ nhân dân mừng Đảng, vui xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Mão lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tạo khí thế phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân. Thực hiện hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn công tác đến thăm, nói chuyện với các nghiệp đoàn nghề cá Bảo Ninh (thành phố Đồng Hới); thăm, tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh; thăm, tặng 280 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo chất độc da cam và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của huyện Quảng Ninh; thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Nhật Lệ; dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng, liệt sĩ tỉnh Quảng Bình. 

 TÂN BÌNH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top