Tưng bừng ngày Hội sách 0đ chào Xuân Qúy Mão

VHO- Ngày 6.2, tại Sân Vận Động Hoa Lư (TP.HCM) chương trình ngày Hội sách chào Xuân, bán sách theo cân đã chính thức khai mạc.

Tưng bừng ngày Hội sách 0đ chào Xuân Qúy Mão - Anh 1

Ngày hội được các bạn trẻ hưởng ứng vô cùng đông đảo

Được biết, đây là hội sách đầu tiên của năm Quý Mão 2023 với đa dạng thể loại sách của nhiều nhà xuất bản lớn. Tại đây, các bạn trẻ có thể tìm mua những cuốn sách đang khuyến mãi, giảm giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: sách 0đ, sách bán theo cân (với 49.000 đồng/cân), sách đồng giá 10.000 đồng/cuốn hay các loại sách giảm giá từ 20% đến 70%...

Trong hội sách lần này, nhiều thể loại sách được bày bán phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều nhu cầu khác nhau của độc giả. Như bộ sách “tâm linh” sẽ đưa bạn khám phá tâm thức hay tìm hiểu tính cách con người qua thần số học… Hay bộ sách “kỹ năng” sẽ giúp bạn tư duy và tìm hiểu những kĩ năng cần có trong cuộc việc và học tập, biết quản lý thời gian, quản lý chi tiêu hay làm chủ cuộc đời… Còn với bộ sách “sức khỏe” sẽ hướng dẫn bạn cách nấu những món ăn ngon nhưng vẫn tốt cho sức khỏe, làm cách nào để sống xanh…

Tưng bừng ngày Hội sách 0đ chào Xuân Qúy Mão - Anh 2

Giới trẻ checkin tại ngày Hội sách Chào Xuân 2023

Dù mới chỉ ngày đầu, song các bạn trẻ vẫn hưởng ứng rất nhiệt tình và tham gia với số lượng vô cùng đông đảo. Mỗi bạn đến đây đều đã mang về cho mình những cuốn sách phù hợp với nhu cầu và tính cách của bản thân. Đặc biệt, không chỉ chọn được những cuốn sách ưng ý, mà quý độc giả còn được các gian hàng tặng kèm nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn khi mua sách. Ngoài ra, ngày hội còn có các chương trình thú vị như miễn phí vẽ henna, xem tarot… được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt.

Ngày hội sẽ vẫn tiếp tục diễn ra từ đây đến hết ngày 12.2 tại Sân vận động Hoa Lư TP. HCM (số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1), với giờ mở cửa từ 8 giờ và kết thúc vào 22 giờ mỗi ngày.

HUYỀN DIỆU - KIM NGÂN

Ý kiến bạn đọc