Đang neo đậu ở cửa Gianh, 2 tàu cá bị cháy trong đêm

VHO - Hai tàu cá của ngư dân tỉnh Quảng Ngãi bị cháy khi đang neo đậu tại âu thuyền cửa Gianh, tỉnh Quảng Bình. Ước tính ban đầu, đám cháy đã gây thiệt hại cho 2 chủ tàu hơn 1,7 tỉ đồng.

Đang neo đậu ở cửa Gianh, 2 tàu cá bị cháy trong đêm - Anh 1

Chiếc tàu cá của ngư dân đã bị đám lửa thiêu rụi

Tối 12.2 tại khu neo đậu tàu thuyền cửa Gianh (thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra vụ cháy 2 tàu cá của ngư dân tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, vào lúc 22 giờ 30 phút cùng ngày, tàu cá mang số hiệu QNg 94710 TS của ông Nguyễn Cao Bì (37 tuổi) và tàu cá QNg 98266 TS của ông Võ Thành Chương (43 tuổi), cùng trú tại xã Phổ Thạnh (huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) đã bị cháy khi đang neo đậu tại khu neo đậu tàu thuyền cửa Gianh.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lương Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Bình, Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng Quảng Bình và Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Gianh đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp chữa cháy.

Đang neo đậu ở cửa Gianh, 2 tàu cá bị cháy trong đêm - Anh 2

Chiếc tàu cá thứ 2 cũng bị thiệt hại nặng nề

Đến khoảng 23 giờ 50 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tặt. Mặc dù đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã gây thiệt hại lớn về kinh tế của 2 chủ tàu. Theo ước tính ban đầu, tàu cá QNg 94710 TS thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng và tàu cá QNg 98266 TS thiệt hại khoảng 700 triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy 2 tàu cá đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. 

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc