Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh nam shipper gãy 2 tay

VHO- Ngày 20.2, Đại tá Phan Văn Nhẫn - Trưởng Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi ký quyết định bắt giữ khẩn cấp ông Trương Đình Nhạt ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh nam shipper gãy 2 tay - Anh 1

Bắt khẩn cấp ông Trương Đình Nhạt ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa về hành vi Cố ý gây thương tích

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa 17.2, anh Lâm Anh Đạt ghé nhà ông Trương Đình Nhạt ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên trị giá 230.000 đồng (200.000 tiền cây và 30.000 đồng phí ship). Ông Nhạt không lấy hàng nên đã gọi lại cho người bán. Do không thống nhất về việc trả 30.000 đồng phí vận chuyển, ông Nhạt cùng vợ đã ra tay đánh anh Đạt gãy hai tay.
Trước bức xúc của dư luận, ông Nguyễn Đăng Vinh, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa đã chỉ đạo khẩn cho Công an huyện khẩn trương điều tra. “Vợ chồng ông Nhạt sử dụng tuýp sắt, ghế inox đánh nam shipper gãy hai tay là khó thể chấp nhập được, cầu phải lên án, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Hành vi của vợ chồng ông Nhạt đánh người gây thương tích, xét thấy có dấu hiệu phạm tội thì Công an huyện tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can”, ông Vinh nhấn mạnh.
Vào ngày 19.2, nam shipper này đã được mổ để cố định lại phần xương bị gãy sau khi bị người nhận hàng đánh gãy. Gia đình shipper Lâm Anh Đạt mong muốn công an xử nghiêm hành vi côn đồ của ông Trương Đình Nhạt để răn đe những hành vi tương tự.

Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh nam shipper gãy 2 tay - Anh 2

Nam shipper Lâm Anh Đạt bị vợ chồng Nhạt đánh gãy hai tay

Đại diện Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm cũng cho biết doanh nghiệp sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thật và điều trị bệnh cho anh Đạt. Trước mắt, đơn vị này sẽ cử người theo dõi tại bệnh viện để hỗ trợ gia đình chăm sóc sức khỏe cho anh Đạt cũng như chi trả các khoản ứng viện phí thay cho gia đình nhân viên này. Sau khi Đạt ổn định sức khỏe, Công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ pháp lý để phối hợp làm việc với cơ quan điều tra. Công ty sẽ có đơn vị pháp lý hỗ trợ Đạt trong quá trình yêu cầu ông Nhạt bồi thường các tổn hại về sức khỏe, tinh thần.
Đại tá Phan Văn Nhẫn - Trưởng Công an huyện Tư Nghĩa cho biết: “Chúng tôi đang trưng cầu Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi giám định tỷ lệ thương tật của nam shipper Lâm Anh Đạt để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nhạt. Riêng bà T. (vợ ông Nhạt) đang nuôi, chăm sóc cháu nhỏ 2 tuổi, cơ quan điều tra tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để xem xét có tạm giữ hình sự bà này hay không”. 

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc