Công bố Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023

VHO- Tiếp nối thành công của sự kiện Tuần lễ ngành nước 2022 (Vietnam Water Week 2022), Hội Cấp thoát nước Việt Nam công bố tổ chức Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023 (Vietnam Water Week 2023) với chủ đề “Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững” từ ngày 28-30.9.

Công bố thông tin về Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Tuần lễ ngành nước Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30.9.2023

Đây là sự kiện tâm điểm của ngành nước được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO), Vietnam Water Week 2023 tiếp tục nhận được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ cùng sự ủng hộ của các cơ quan, bộ, ban, ngành liên quan.

Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) là đơn vị phối hợp tổ chức.

Công bố Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023 - Anh 1

Chủ tịch VWSA Nguyễn Ngọc Điệp tại Vietnam Water Week 2022

Sự kiện bao gồm Hội thảo tập trung xoay quanh các vấn đề nóng của ngành nước, với khách mời là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức quốc tế, các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cấp, thoát nước, xử lý nước thải và vệ sinh môi trường tại Việt Nam, cùng nhiều tổ chức ngành nước ở nhiều quốc gia.

Song hành cùng các phiên họp, Triển lãm sản phẩm và công nghệ ngành nước và môi trường với hàng trăm gian hàng sẽ tạo không gian cho các doanh nghiệp, các đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị trong nước và quốc tế giới thiệu những giải pháp, công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, qua đó tiếp cận khách hàng tiềm năng và tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác và xúc tiến thương mại.

Công bố thông tin về Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023 - Ảnh 2.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thăm triển lãm tại Tuần lễ ngành nước năm 2022

Hội Cấp thoát nước Việt Nam kỳ vọng Vietnam Water Week 2023 sẽ trở thành điểm đến uy tín, thu hút các nhà đầu tư, các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp trong nước và quốc tế chia sẻ, trao đổi về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực cấp, thoát nước nhằm thúc đẩy sử dụng tài nguyên nước tiết kiệm, hiệu quả và có trách nhiệm vì một ngành Nước an toàn và bền vững cho hôm nay và các thế hệ mai sau.

Hội Cấp thoát nước Việt Nam, tên giao dịch tiếng Anh “Vietnam Water Supply and Sewerage Association” được thành lập năm 1988 và hiện có hơn 350 hội viên là các đơn vị, cá nhân làm công tác quản lý, tư vấn, nghiên cứu khoa học, đào tạo, xây dựng, khai thác vận hành, sản xuất kinh doanh vật tư thiết bị liên quan đến lĩnh vực cấp thoát nước. Hội đặt mục tiêu tập hợp, đoàn kết hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển bền vững và an toàn lĩnh vực cấp thoát nước, nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo vệ sinh môi trường cho người dân.

Công bố Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023 - Anh 2

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thăm các gian trưng bày sản phẩm tại Vietnam Water Week 2022

“Tuần lễ ngành nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2022” mang chủ đề “Chính sách ngành nước – Phát triển bền vững” do Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức lần đầu trong các ngày 9-11.11.2022 tại Hà Nội, tạo cơ hội thúc đẩy xây dựng hành lang pháp lý phục vụ sự phát triển bền vững của ngành Nước Việt Nam.

TRẦN HUẤN

 

Ý kiến bạn đọc