Nữ sinh lớp 8 bị bạn học bắt quỳ và hành hung trong nhà vệ sinh

VHO- Chiều ngày 25.4, Phòng GD&ĐT huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đã xác nhận thông tin ban đầu về vụ việc một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn bắt quỳ rồi đánh dã man trong nhà vệ sinh của trường học.

Nữ sinh lớp 8 bị bạn học bắt quỳ và hành hung trong nhà vệ sinh - Anh 1

Nữ sinh lớp 8 bị bạn hành hung dã man trong nhà vệ sinh của trường học. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, một clip dài hơn 6 phút ghi lại việc một nữ sinh bị nhóm bạn bắt quỳ, túm tóc rồi đánh tới tấp vào mặt và các bộ phận khác trên cơ thể. Thậm chí một số học sinh còn xông vào giật nút, đòi xé áo của nữ sinh bị đánh. Cùng với việc liên tục hành hung bạn, nhóm học sinh nói trên liên tục dọa nạt, phát ngôn từ những câu từ tục tĩu đối với nạn nhân.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, dư luận địa phương và cộng đồng đã rất bức xúc với hành động bạo lực học đường nói trên.

Vụ việc ngay sau đó được Phòng GD&ĐT huyện Gio Linh xác định xảy ra tại nhà vệ sinh của Trường THCS thị trấn Gio Linh vào chiều ngày 24.4.

Theo thông tin ban đầu của Phòng GD&ĐT huyện Gio Linh, chiều ngày 24.4, sau khi học 2 tiết đầu môn Vật lý, một nữ sinh lớp 8 đã ra cổng sau của trường để đợi đến giờ vào học các tiết tiếp theo. Tại đây, nữ sinh này có gặp một số học sinh cùng khối 8 của trường và 2 học sinh lớp của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Gio Linh.

Sau khi nữ sinh này quay trở vào thì nhóm các học sinh kia cũng rủ nhau vào nhà vệ sinh của trường rồi bạo lực với bạn. Hiện nhà trường, Phòng GD&ĐT đang phối hợp với cơ quan công an địa phương để điều tra làm rõ vụ việc.

Trường THCS thị trấn Gio Linh cũng đã cử giáo viên cùng với gia đình đưa nữ sinh bị đánh đi khám, đồng thời động viên nạn nhân ổn định tinh thần. Với những học sinh có hành động bạo lực, nhà trường sẽ phối hợp với với các cơ quan chức năng để làm rõ và xử lý nghiêm vụ việc.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc