Lai Châu: Khánh thành hai điểm trường cho trẻ em vùng cao

VHO- Vừa qua nhãn hàng Bình Vị Thái Minh đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh đã tài trợ chi phí xây dựng và khánh thành, bàn giao 2 điểm trường mầm non tại tỉnh Lai Châu với tổng số vốn đầu tư gần 1 tỉ đồng.

    

Lễ khánh thành và bàn giao hai điểm trường tại Sìn Hồ, Lai Châu

Đây là hai điểm trưởng thuộc xã Tả Ngảo, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu. Tại đây có tất cả 13 điểm trường với gần 30 cô giáo và 400 các em học sinh. Từ nhiều năm qua, nhiều phòng học tại các điểm trường khó khăn ở vùng giáp biên giới này đã xuống cấp nghiêm trọng.

Với mong muốn giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn, nhãn hàng Bình Vị Thái Minh cùng Dược phẩm Thái Minh đã xây dựng và khánh thành hai “Ngôi trường ước mơ” là Lùng Sử Phìn và Nậm Chản.

Sau ba tháng xây dựng, trường đã được hoàn thiện và chính thức đưa vào sử dụng. Mỗi điểm trường có một phòng học 30m², một phòng giáo vụ 14m², nhà vệ 10m² phân tách cho bé trai và bé gái.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Bình vị Thái Minh đã trao tặng mỗi em một phần quà trị giá 1 triệu đồng bao gồm đồ dùng học tập, quần áo, balo, bàn ghế, thảm trải sàn...

Nhãn hàng Bình Vị Thái Minh trao quà cho các em nhỏ tại haii điểm trường

Trước món quà này, cô Khánh Hoà - Hiệu trưởng trường mầm non xã Tả Ngảo, xúc động chia sẻ: “Đó là điều mà nhà trường, phụ huynh và các cháu luôn mơ ước từ rất lâu rồi. Từ nay, cô trò không còn sợ lớp học đổ sập trước mỗi cơn giông bão hay mưa to gió lớn nữa. Các con cũng rất háo hức khi có bàn ghế, sách vở mới”.

Những món quà ý nghĩa được trao tận tay các em nhỏ

Trong buổi lễ khánh thành và bàn giao trường, ông Lại Văn Việt - Quản lý nhãn hàng Bình Vị Thái Minh phát biểu: “Đứng trên cương vị là Quản lý nhãn hàng Bình Vị Thái Minh, đồng thời là nhân viên của Dược phẩm Thái Minh tôi rất vui và tự hào vì đã góp phần làm cho cuộc sống của trẻ em nơi đây có cuộc sống tốt hơn. Hy vọng điểm trường sẽ là nơi để các em mầm non học tập, phát triển trong giai đoạn đầu đời. Nhà trường và địa phương sau khi tiếp nhận sẽ chung tay giữ gìn và tận dụng cơ sở vật chất của ngôi trường mà công ty và nhãn hàng Bình Vị Thái Minh đã trao tặng”.

Ngôi trường mới đã mang lại niềm vui cho các em nhỏ

Vậy là từ nay những em bé ở Lùng Sử Phìn và Nậm Chản đã được đi học ở lớp học mới khang trang, sạch đẹp. Trong tương lai, nhãn hàng Bình Vị Thái Minh sẽ cố gắng để nhiều Ngôi Trường Ước mơ sẽ được xây lên, để cô trò cùng nhau sinh hoạt và theo đuổi ước mơ con chữ.

Bình Vị Thái Minh là sản phẩm dành cho người bị trào ngược dạ dày và đau dạ dày hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, bên cạnh mục tiêu mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng, nhãn hàng cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội. Trong thời gian tới, Bình Vị Thái Minh sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng và triển khai thêm những chương trình ý nghĩa cho xã hội.

Website chính thức: binhvithaiminh.vn

Tổng đài miễn cước: 1800.6397

Ý kiến bạn đọc