Đà Nẵng: Quận Sơn Trà ra mắt MV quảng bá, thu hút du khách

VHO-Tối 28.4, UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) phối hợp Công ty truyền thông May Link và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình nghệ thuật giới thiệu MV (music video) quảng bá hình ảnh quận Sơn Trà với thông điệp “Sơn Trà tuyệt vời”.

Đà Nẵng: Quận Sơn Trà ra mắt MV quảng bá, thu hút du khách - Anh 1

Quận Sơn Trà ra mắt MV quảng bá, thu hút du khách

Chương trình giới thiệu MV tiêu biểu mang tên The Rise, có bối cảnh là những địa danh, nét đẹp của quận Sơn Trà, từ bờ biển dài, chùa Linh Ứng, núi Sơn Trà đến cầu tình yêu và những con đường lớn. Bên cạnh đó, chương trình còn giới thiệu chuỗi MV của các nghệ sĩ, ca sĩ trên toàn quốc thực hiện tại quận Sơn Trà. Trong đó, có sử dụng những hình ảnh, thước phim lan tỏa nét đẹp của vùng đất và con người Sơn Trà.

Dịp này, Ban tổ chức mang đến khán giả hơn 20 tiết mục nghệ thuật theo xu hướng hiện đại, được các nhạc công, ca sĩ trẻ biểu diễn trực tiếp và nằm trong chuỗi MV quảng bá hình ảnh quận Sơn Trà. Qua đó, tạo ra không khí sôi động, vui tươi và góp phần lan tỏa đến du khách vẻ đẹp của Sơn Trà. 

Đà Nẵng: Quận Sơn Trà ra mắt MV quảng bá, thu hút du khách - Anh 2

MV cùng lời bài hát Tuyệt vời Đà Nẵng được ca, nhạc sĩ OnlyC sáng tác riêng cho thành phố Đà Nẵng

Quảng bá du lịch thông qua âm nhạc là một giải pháp rất phổ biến, đặc biệt là ở những quốc gia nói chung, cũng như thành phố nói riêng có ngành du lịch phát triển. Thời gian qua, ngành du lịch Đà Nẵng dùng âm nhạc như một công cụ truyền thông mạnh mẽ để thu hút du lịch. Nhiều MV ca nhạc quảng bá du lịch Đà Nẵng được phát hành, đã tạo được hiệu ứng tốt, có sức lan toả, khơi gợi cảm hứng trải nghiệm cho du khách.

Vừa qua, MV quảng bá du lịch Tuyệt vời Đà Nẵng - sản phẩm kết hợp giữa Danang Fantasticity và ca sy, nhạc sỹ ONLY C, đã chính thức ra mắt với công chúng trên các nền tảng âm nhạc. Với lời ca tươi trẻ, chất nhạc sôi động, MV đã khắc họa một thành phố hiện đại, bình yên, gần gũi, thân thương thể hiện qua các hình ảnh du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng; những món ăn đặc sản… lồng ghép với tiếng địa phương đặc trưng chỉ có ở miền Trung “răng, rứa, chi, mô, tê”.

Đặc biệt, đây là sản phẩm được ONLY C, một người con của Đà Nẵng sáng tác và biểu diễn cùng các diễn viên là người Đà Nẵng để góp phần quảng bá du lịch thành phố thêm sâu sắc. Trước MV Tuyệt vời Đà Nẵng, du lịch thành phố còn có các MV Đà Nẵng nhớ bạn - Danang Miss You của ca, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý; MV Take you away của Jay Quân và Rapper Chị Cả, hay MV Chào Đà Nẵng với sự thể hiện của 20 gương mặt trẻ Đà Nẵng.

MINH CHÂU

Ý kiến bạn đọc