Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Một ngày vui chơi thả ga tại Khu du lịch Cồn Én

Thứ Bảy 10/06/2023 | 10:59 GMT+7

VHO-Nếu bạn đang phân vân lựa chọn điểm du lịch trong dịp hè này, hãy một lần đưa người thân cùng gia đình đến khám phá và trải nghiệm tại Khu du lịch Cồn Én với Voucher khuyến mãi ăn chơi thả ga đúng chuẩn "ngon - bổ - rẻ - an toàn" cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn chỉ với 199 ngàn đồng/người. 

Tuy mới xuất hiện trên bản đồ du lịch An Giang nhưng Khu du lịch sinh thái Cồn Én đã trở thành điểm đến hấp dẫn, đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách gần xa

Có diện tích rộng 6,6ha ở ấp Tấn Long, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới (An Giang), Khu du lịch sinh thái Cồn Én nằm bên triền sông Tiền bình yên, thơ mộng với bãi tắm nhân tạo ven sông sẽ mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái hiếm nơi nào có được.

Một ngày vui chơi thả ga tại Khu du lịch Cồn Én

Nơi đây nổi bật với thế giới gỗ trầm thủy và nhiều địa điểm “check-in” tuyệt đẹp. Cồn Én tựa mình vào nền đất phù sa bốn mùa xanh mướt cây trái, mặt hướng ra sông mênh mang sóng nước châu thổ nên không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ quanh năm. Điểm nhấn ở khu du lịch sinh thái này chính là thế giới của gỗ trầm thuỷ được chủ đầu tư tích luỹ trong những năm thi công đáy nhiều đoạn sông vùng đầu nguồn Cửu Long.

Những thân gỗ trăm năm được chế tác thành tuyệt phẩm, đặc biệt là những tác phẩm điêu khắc có chiều dài 24,5m thể hiện phong cảnh làng quê Việt Nam xưa. Bên cạnh đó các thân gỗ còn được tận dụng chế tác thành những căn nhà, những bộ ghế bàn độc đáo, cầu trên không… tạo nên những cung đường lộng gió nối các điểm đến trong toàn khu du lịch.

Trên con tàu gỗ 3 tầng được chủ nhân cố định ven sông để mọi người dễ dàng khám phá, ghi lại những khoảng khắc đầy cảm xúc trước thiên nhiên thuần khiết. ại khu du lịch còn có dịch vụ phòng nghỉ theo chuẩn resort, nhà hàng ẩm thực, quầy bar kiến trúc du thuyền, quầy lưu niệm, bãi tắm cồn cát vàng tự nhiên… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị khó quên nơi miệt vườn sông nước cho du khách ghé thăm.

Nhà hàng Mộc Mekong sẽ mang đến cho du khách gần xa một “Dòng sông hương vị” với đa dạng món ăn mang đậm chất đồng bằng qua hàng trăm loại sản vật thiên nhiên nơi đây, kết hợp với các món ăn alacarte mới lạ hấp dẫn, sự phục vụ ân cần, chu đáo.

Hãy một lần đặt chân đến dạo quanh một vòng Khu du lịch sinh thái Cồn Én, du khách trong và ngoài nước sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đồng quê kết hợp giữa yếu tố miệt vườn và sông nước – cù lao giữa dòng sông lộng gió với điểm nhấn là những hàng dừa soi bóng mát, xen kẽ có nhiều mái chòi lợp bằng lá dừa nước. Tận mắt chiêm ngưỡng hàng chục ngôi nhà trên cây hoàn toàn bằng gỗ lũa thiên nhiên. Ngoài ra còn có homestay, quầy bar trên cao,  bãi tắm nhân tạo… Không gian khu du lịch còn được điểm xuyết bởi các khu vực trồng hoa và các dãy cây cảnh tuyệt đẹp. Có thể nói cồn Én là điểm đến đặc biệt nổi bật của An Giang thời gian gần đây,

Đại diện Khu du lịch Cồn én cho biết, hiện có đang áp dụng chương trình khuyến mãi ăn chơi thả ga đúng chuẩn "ngon - bổ - rẻ - an toàn" với Voucher chỉ 199 ngàn đồng/người với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Trong đó bao gồm: Vé vào cổng, suất ăn trưa phong phú với những món ngon hấp dẫn từ Nhà hàng Mộc Mekong, các trò chơi dưới nước kích tính, bãi tắm cồn và hàng dù cục xịn xò dành cho du khách vừa tắm vừa nghỉ mát, một phần nước uống tự chọn với view cực chill nhìn từ tàu Titanic. Du khách lập team từ 10 khách trở lên là áp dụng được chương trình 'khuyến mãi" này.

Ngoài những trải nghiệm hấp dẫn đang có trong “Voucher khuyến mãi”, du khách còn được tham quan nhiều địa điểm cực đẹp nơi  không gian miền sông nước yên bình và thoáng mát. Đây cũng là điểm check-in tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích khung cảnh kiến trúc xưa và nay với những bức tranh khắc họa siêu đĩnh. 

Nếu chưa thỏa “cơn khát” giải nhiệt mùa hè, du khách gần xa có thể di chuyển, tiếp tục hành trình khám phá của mình tại Khu du lịch Mỹ Luông đang hót hòn họt tại khu vực Chợ Mới (An Giang) với những tiểu cảnh, không gian xanh mát, cùng bộ sưu tập hàng trăm chiếc xe mang biển số “độc” và những tác phẩm nghệ thuật được làm từ loại gỗ quý hiếm.

Chần chần gì nữa, hãy nhanh tay bấm máy liên hệ 0917.247.000 để được tư vấn hỗ trợ.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top