Khánh Hòa: Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà, ba người tử vong

VHO - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), thiêu rụi một căn nhà và làm ba người tử vong.

Khánh Hòa: Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà, ba người tử vong - Anh 1

Cứu hộ trong vụ cháy

Trưa 10.6, UBND phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi một căn nhà và làm ba người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 20 phút ngày 10.6, một căn nhà rộng 90m2 trong hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật (phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) xảy ra hỏa hoạn. Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Khánh Hòa đã điều động bốn xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Ngay khi tiếp cận hiện trường, các đơn vị đã tiếp cận, tìm kiếm, cứu người bị nạn, triển khai chữa cháy. Phát hiện có người mắc kẹt trong nhà, lực lượng chức năng đã tiếp cận, giải cứu được 3 trẻ em ra khỏi căn nhà bị cháy.

Tuy nhiên, vụ cháy đã gây hậu quả nặng nề, khiến ba người trong gia đình tử vong. Các nạn nhân được xác định là cụ ông 70 tuổi, hai cháu tám tuổi và năm tuổi. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc