Cuộc thi Tỏa sáng Thiên thần nhí chính thức trở lại với mùa giải thứ 4

VHO- Sau 3 mùa thành công vang dội, chương trình “Tỏa sáng thiên thần nhí” đã quay trở lại với mùa giải thứ 4. Năm nay fomat của chương trình dưới dạng game show truyền hình với chủ đề: “Hãy bảo vệ thiên nhiên rừng phòng hộ xung quanh chúng ta”.

Cuộc thi Tỏa sáng Thiên thần nhí chính thức trở lại với mùa giải thứ 4 - Anh 1

Từ trái qua phải: Ca sĩ Sao Mai Trọng Thủy, Trưởng BTC Châu Loan, NSND Nguyễn Hải, Hoa Hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu, NSƯT Trần Đại Mý

“Tỏa sáng thiên thần nhí” là một chương trình lành mạnh và đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp thương hiệu từ khi mùa 1 diễn ra. Ngay từ mùa đầu tiên, phụ huynh, các em nhỏ, khán giả, những người quan tâm chương trình… đều đã nhận thấy sự thu hút, đầy hứng khởi trong các tiết mục. Đây chính là động lực để BTC tiếp tục khởi động mùa 4.

Hằng năm, xảy ra rất nhiều thiên tai lũ lụt do nạn chặt phá rừng bừa bãi, vì vậy, BTC đã lựa chọn chủ đề “Hãy bảo vệ thiên nhiên rừng phòng hộ xung quanh chúng ta” nhằm truyền tải những thông điệp tốt đẹp cho các em như bảo vệ rừng, trồng cây gây rừng.

Các bé được tham gia ghi hình tại các vòng thi. Mỗi vòng thi, các thí sinh trải qua những thử thách vô cùng bổ ích và thú vị. Tiếp nối những cái tên như: Quán quân tỏa sáng thiên thần nhí mùa 3 Nguyễn Minh Cường; Á quân tỏa sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Tường Vy mùa giải 3; năm nay, BTC mong muốn tìm kiếm,  vinh danh được những tài năng xuất sắc tiếp theo để đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế tại cuộc thi tài năng thanh thiếu niên toàn cầu diễn ra vào tháng 2 năm 2024 tại Malaysia.

Cuộc thi Tỏa sáng Thiên thần nhí chính thức trở lại với mùa giải thứ 4 - Anh 2

Từ trái qua phải: Nhà báo Hoàng Anh Tuấn, NSƯT Trần Đại Mý, Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu, NSND Nguyễn Hải, Ca sĩ Sao Mai Trọng Thủy

“Tỏa sáng Thiên thần nhí” là chương trình có đặc thù chuyên về trình diễn tài năng, trình diễn thời trang, năng khiếu dành cho các bé trong độ tuổi từ 3-17 tuổi. BTC hướng đến mục tiêu, giúp các em phát triển được năng khiếu, kỹ năng tiềm ẩn trong mỗi người. Từ đó, giúp cha mẹ phát hiện ra những khả năng tuyệt vời trong con cái của mình.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc phát hiện, sân chơi bổ ích này còn tạo ra cảm hứng, điều kiện để các em đi xa và đi sâu hơn với khả năng của riêng mình, tạo cho các bé một mùa hè sôi động và ý nghĩa.

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn, giúp nâng cao phát triển tài năng của các nhân tố nhí, định hướng được đam mê và dẫn dắt những hạt mầm cho tương lai xa hơn. Ngoài giá trị giải thưởng mang lại, giá trị về tinh thần chính là hành trang giúp các em bước đến tương lai tươi sáng với niềm đam mê của mình. Đây là điều mong muốn, tâm huyết của những người làm chương trình gửi gắm.

Cuộc thi Tỏa sáng Thiên thần nhí chính thức trở lại với mùa giải thứ 4 - Anh 3

Quán Quân mùa 3 Nguyễn Minh Cường, Thí sinh Lê Bảo Minh, Thí sinh Trần Hà My, Á quân mùa 3 Nguyễn Minh Châu

Đơn vị tổ chức và thực hiện Chương trình “Tỏa sáng thiên thần nhí” là Công ty CP Media Tân Thành An phối hợp với Học viện Châu Loan (Châu Loan Academy). Trưởng BTC là Th.S Phạm Thị Châu Loan, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Media Tân Thành An; Phó trưởng BTC: Ceo Lê Hoa

Trưởng BGK  là NSƯT Trần Đại Mý. BGK gồm nhiều gương mặt tên tuổi khác như NSND Nguyễn Hải (Phó BGK); TS. Nhà báo Hoàng Anh Tuấn; Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á - Phạm Ngọc Minh Châu. Chương trình cũng có sự đồng hành của những gương mặt nhí nổi tiếng như: Quán quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” Nguyễn Minh Cường; Á quân “Tỏa sáng thiên thần nhí” Nguyễn Minh Châu.

Chương trình “Tỏa sáng thiên thần nhí” đã có một vòng thi casting vô cùng tự tin với những thí sinh thật sự chất lượng. Bên cạnh sự chuyên nghiệp, các thí sinh mang đến những màu sắc khác nhau pha lẫn sự ngây thơ, trong sáng.

THẢO PHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc