Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

28 Tháng Ba 2024

"Trạng Quỳnh"- hé lộ cảnh thân mật giữa hotboy Quốc Anh và Nhã Phương

Thứ Sáu 21/12/2018 | 09:54 GMT+7

VHO- NSX phim hài dân gian Trạng Quỳnh vừa tung trailer  hé lộ cảnh thân mật giữa hotboy Quốc Anh và diễn viên Nhã Phương khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên.  Phim do nghệ sĩ Đức Thịnh đạo diễn và  dự kiến khởi chiếu vào ngày mồng 1 Tết Kỷ Hợi (5.2.2019).

“Trạng Quỳnh”: Cười thả phanh dịp Tết

Với bối cảnh làng quê Việt xưa và lối gây cười trào lộng, dí dỏm được yêu thích trong dân gian; Trạng Quỳnh hứa hẹn  là tác phẩm đáng xem  dịp Tết Nguyên đán 2019 với bữa tiệc cười no nê.

Chia sẻ về tác phẩm Trạng Quỳnh sau quãng thời gian dài ấp ủ và thực hiện, đạo diễn bạc tỷ Đức Thịnh cho biết: “Tôi thích đem đến tiếng cười cho khán giả vào dịp Tết, nhưng sau ‘Siêu sao siêu ngố’, tôi muốn đem đến một điều gì đó lớn lao hơn. Đó là tiếng cười giải trí ngày Tết, nhưng cũng nhìn lại những giá trị văn hóa thiêng liêng và quý giá của dân tộc ngàn đời qua, cùng với lý tưởng cao đẹp về cái thiện, sự công bằng được thể hiện qua giai thoại dân gian truyền miệng cho đến ngày nay. Chỉ qua hơn 2 phút trailer, Trạng Quỳnh đã truyền tải trọn vẹn những thông điệp ý nghĩa này, khiến khán giả đặc biệt thích thú.

Giai thoại về Trạng Quỳnh trên màn ảnh rộng được truyền tải hấp dẫn và hài hước

Chỉ qua vài phút trailer ngắn ngủi, bộ phim về Trạng Quỳnh đại diện cho tài trí, sự lém lỉnh và hướng thiện của dân gian Việt đã hiện lên sinh động và đặc biệt hấp dẫn. Đó là các một Trạng Quỳnh và người bạn đồng hành - Xẩm khi thì thông minh, lúc thì hài hước; cuộc đời lắm biến cố của nàng tiểu thư xinh đẹp, hiền tài tên Điềm; và hành trình thi cử chẳng hề dễ dàng của Trạng Quỳnh để làm quan cống hiến cho đất nước và nhân dân... Vẫn mang nguyên tinh thần của những giai thoại xưa, lời thoại của nàng Điềm: "Dân chúng cần một vị quan tốt, xã tắc cần một người như anh" thể hiện cả tình yêu sâu sắc giữa cặp đôi chính lẫn tình yêu dành cho xã tắc, giang sơn nước Việt.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Giai thoại về Trạng Quỳnh là thứ gắn bó với tuổi thơ của tất cả đoàn làm phim, vậy nên khi quyết tâm làm thành hình câu chuyện đầy gắn bó ấy, tất cả chúng tôi ai nấy cũng có cảm giác rất tự hào, thiêng liêng. Sau quá trình xây dựng kịch bản, diễn viên hóa thân và hậu kỳ công phu, tôi đã vô cùng xúc động khi nhìn lại thành quả. Quả thật, những ước mơ của ông cha thời xa xưa, cùng với muôn vàn tưởng tượng sống động của chúng tôi về nhân vật Trạng Quỳnh ngày bé đã thực sự hoàn chỉnh và sẵn sàng đến với khán giả trên màn ảnh rộng đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay”.

Những thước phim mới nhất của Trạng Quỳnh đã cho khán giả mãn nhãn từ nước non sông núi hữu tình, đến những cảnh chèo đò đi thi, trường thi, các đại cảnh hành trình của bộ ba lém lỉnh…; tất cả đều khiến khán giả say đắm. Đặc biệt, phần âm thanh của phim được lựa chọn cẩn thận, kỳ công, góp phần nâng niu và đưa đẩy cảm xúc trầm bổng của người xem. Bên cạnh đó, Trailer còn hé lộ những cảnh tình tứ đầy ẩn ý giữa chàng hot boy Quốc Anh và Nhã Phương sẽ vô tình đẩy khán giả rơi vào mê trận “phim giả tình thật”...

Trần Quốc Anh, Nhã Phương và Trấn Thành: Bộ ba thú vị trên màn ảnh rộng

Ở phim Trạng Quỳnh, đạo diễn Đức Thịnh đã lựa chọn những tên tuổi có sức hút bậc nhất: cây hài hàng đầu Việt Nam - Trấn Thành, nữ diễn viên trẻ với số lượng khổng lồ các vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh - Nhã Phương, và chàng trai trẻ  triển vọng Trần Quốc Anh.

Đạo diễn Đức Thịnh khẳng định: “Tôi luôn ưu tiên chọn những điều mới lạ, hoặc làm mới lạ những điều đã cũ. Trần Quốc Anh tuy là cái tên còn xa lạ nhưng vô cùng phù hợp cho vai diễn Trạng Quỳnh, cậu ấy cũng bị mắng rất nhiều, vô cùng lăn xả và cầu tiến khi thực hiện vai diễn không dễ dàng này. Còn đối với Nhã Phương và Trấn Thành, đây là phiên bản hoàn toàn khác biệt của cả hai. Nhã Phương trong phim xinh đẹp, tài giỏi nhưng vô cùng mạnh mẽ và không hề nhẫn nhục, còn Trấn Thành lần đầu đóng phim hài dân gian, nét hài hước của cậu ấy trong vai Xẩm vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm, chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú”.

Chỉ thông qua trailer dài hơn 2 phút, Trạng Quỳnh đã hé lộ những hỷ, nộ, ái, ố vừa lãng mạn hài hước, vừa vô cùng gay cấn, kịch tính của các nhân vật trong phim; đồng thời khẳng định khả năng diễn xuất đáng mong chờ của Trần Quốc Anh và cú lột xác của hai tên tuổi quen thuộc Trấn Thành, Nhã Phương. 

H.H

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top