Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

19 Tháng Ba 2024

“Sốt” tour cổ vũ bóng đá tại SEA Games 30

Thứ Tư 04/12/2019 | 16:27 GMT+7

VHO- Hàng ngàn cổ động viên đang “ráo riết” săn lùng tour bay thẳng tới Manila (Philippines) để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo sau những màn thể hiện vô cùng ấn tượng của đội tuyển U22 Việt Nam trong loạt trận vòng bảng môn bóng đá Nam tại SEA Games 30.

Huy chương vàng AFF Suzuki Cup, Á quân U23 Châu Á, Top 4 đội mạnh nhất Asian Games… Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam dưới thời dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã sở hữu  nhiều danh hiệu danh giá ở cấp châu lục nhưng chưa từng lên ngôi vô định ở đấu trường Sea Games. Chinh phục được tấm huy chương vàng tại Sea Games 30 tổ chức tại Phillippines không còn là nỗi khát khao của riêng các tuyển thủ mà còn là niềm mong mỏi của triệu người Việt Nam.

Không chỉ tới trận Bán kết, mà ngay từ vòng bảng, một số công ty du lịch đã tổ chức tour đưa người hâm mộ sang Manila để đồng hành với đội tuyển. Tuy nhiên, hiện nay khách quan tâm nhất là trận Bán kết và Chung kết. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng và tự tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong mùa SEA Games này.

Tiên phong trong việc tổ chức tour đi xem bóng đá nhiều mùa giải, công ty Vietravel đã sắp xếp ít nhất là 2 chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines khởi hành từ đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ người hâm mộ tại trận bán kết và chung kết. Hai charter flight (thuê bao chuyến bay) này sẽ cùng khởi hành vào ngày 7.12 và 10.12, mức giá tour từ 13,9 triệu đồng (đã bao gồm vé xem bóng đá trong sân vận động và chương trình tham quan Manila).

Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết: “Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người hâm mộ, Vietravel đã lên kết hoạch tổ chức những tour cổ động cho đội tuyển bóng đá nam và đồng hành theo từng trận đấu từ vòng loại đến chung kết. Chúng tôi sẵn sàng tổ chức thêm nhiều tour cổ động các bộ môn khác của SEA Games nếu nhu cầu của người hâm mộ tăng cao”.

Giá tour cổ vũ bóng đá đã được HanoiRedtours chính thức công bố vào ngày 3.12 (đối với trận bán kết); ngày 7.12 (đối với trận chung kết) trên website và fanpage. Bên cạnh đó, HanoiRedtours còn tổ chức nhiều mini games trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam tại Sea Games. Đặc biệt, trả lời các câu hỏi của games “Dự đoán đúng - trúng tour bóng đá ngay” tại đường link: http://bit.ly/2rtkV5Z , du khách sẽ cơ hội nhận được giải thưởng là tour trọn gói cổ vũ trận chung kết miễn phí cùng hàng ngàn voucher du lịch trị giá từ 500.000 đồng - 1.000.000 đồng. Toàn bộ mini games diễn ra đến hết ngày 7.12.

Khó khăn nhất khi tổ chức các tour này là đa số các trận đấu diễn ra vào các ngày thường nhật, nên nhiều người hâm mộ cần phải thu xếp công việc mới có thể tham gia. Tuy nhiên với lòng tự hào dân tộc, rất nhiều các cổ động viên vẫn cân đối lịch trình và lựa chọn các công ty có tour phù hợp để tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, đặt dịch vụ, nên hầu hết các chuyến đi cổ động đã gần hết chỗ.

Ngoài ra, vé xem bóng đá cũng được các công ty chú trọng, với sự phối hợp chặt chẽ cùng đối tác Phillippines và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hiện việc cung cấp vé xem bóng đá các trận Việt Nam thi đấu dành cho người hâm mộ đi tour của các công ty du lịch diễn ra thuận lợi.

NGUYỄN ANH, ảnh BÍCH HUỆ

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top