Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

29 Tháng Ba 2024

Lai Châu: 170 học viên được bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ du lịch

Thứ Ba 12/07/2022 | 16:30 GMT+7

VHO- Từ ngày 12 đến 16.7, Sở VHTTDL Lai Châu tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về du lịch, với sự tham gia của gần 170 học viên là cán bộ quản lý phòng văn hóa - thông tin, công chức phụ trách công tác quản lý nhà nước về du lịch đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn.

Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về du lịch

Lớp Bồi dưỡng được tổ chức nhằm phố biến, quán triệt các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động du lịch; cập nhật các nội dung mới về quản lý nhà nước và các định hướng phát triển du lịch trong thời gian tới. Qua đó nâng cao năng lực quản lý nhà nước về du lịch cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp cơ sở và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tham gia trực tiếp vào hoạt động du lịch của địa phương, bảo đảm đáp ứng được yêu cầu về năng lực và chuyên môn nghiệp vụ, góp phần phát triển du lịch Lai Châu bền vững.

Thông qua lớp bồi dưỡng là cơ hội để các học viên giao lưu, chia sẻ, học hỏi một số kinh nghiệm và hiểu rõ hơn về vai trò, vị trí của ngành du lịch trong phát triển kinh tế - xã hội; nhìn nhận đánh giá đúng các tài nguyên du lịch của địa phương và giải pháp khai thác tài nguyên du lịch về tài nguyên thiên nhiên và nhân văn của địa phương để phát triển du lịch một cách hiệu quả, bền vững.

Các học viên sẽ được các giảng viên của Tổng cục Du lịch bồi dưỡng các chuyên đề về định hướng phát triển du lịch Lai Châu từ nay đến năm 2030; tài nguyên du lịch Lai Châu; phát triển sản phẩm du lịch và quy hoạch về du lịch Lai Châu; khách du lịch; điểm du lịch, khu du lịch; kinh doanh du lịch; lưu trú và dịch vụ du lịch; thông tin, quảng bá, xúc tiến du lịch.

Q.VY

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top