Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

29 Tháng Ba 2024
Vé máy bay khan hiếm, du khách có thể chọn cách này tới Phú Quốc Vé máy bay khan hiếm, du khách có thể chọn cách này tới Phú Quốc

Vé máy bay khan hiếm, du khách có thể chọn cách này tới Phú Quốc

2260

VHO - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.

Phú Quốc là 1 trong 10 hòn đảo hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 Phú Quốc là 1 trong 10 hòn đảo hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Phú Quốc là 1 trong 10 hòn đảo hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

0 2261

VHO - Giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024 khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tạp chí du lịch và phong cách sống DestinAsian đã xếp Phú Quốc ở vị trí thứ 6 trong hạng mục 10 hòn đảo hàng đầu khu vực.


Phân cảnh hành động trong Mission Impossible sắp được tái hiện ở Phú Quốc

VHO - Đơn vị sản xuất từ Úc - H2O Events và các vận động viên quốc tế chiêu đãi khán giả Thị trấn Hoàng Hôn những pha bay lượn ở độ cao 12-15m trên mặt nước tựa phân cảnh hành động trong “bom tấn” Nhiệm vụ bất khả thi.

Công ty We Love Tour bị Tổng cục Du lịch Đài Loan đình chỉ hoạt động 3 tháng

VHO - Tổng cục Du lịch Đài Loan ngày 16.2 đã đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với Công ty du lịch của Đài Loan We Love Tour vì đã bỏ rơi 292 khách du lịch tại Phú Quốc (Kiên Giang, Việt Nam) trong kỳ nghỉ kéo dài từ ngày 9-10.2 đến ngày 13-14.2.

Thiên đường du lịch sang trọng bậc nhất Việt Nam gọi tên Phú Quốc

VHO - Phú Quốc sở hữu nhiều cái “nhất của nhất” trong số các khu du lịch biển ở Việt Nam. Nếu đặt lên bàn cân với những điểm du lịch nổi tiếng như Bali (Indonesia), Phuket (Thái Lan), Maldives, hay xa hơn là những bãi biển lừng danh ở Caribbean hay Địa Trung Hải, Phú Quốc không hề kém cạnh.

Số chuyến bay liên tục tăng, du lịch Phú Quốc tỏa sắc cuối năm

VHO - Sau một năm 2023 ảm đạm, du lịch Phú Quốc bứt tốc mạnh mẽ hơn trong những tháng cuối năm, ghi nhận sự khởi sắc đáng kể về lượng khách du lịch và số chuyến bay, đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ các đường bay quốc tế mới.

Sau Cầu Vàng, Cầu Hôn sẽ toả sáng

VHO - Ngày 22.12, Sun Group đã chính thức khánh thành Cầu Hôn – Kiss Bridge tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc). Với thiết kế và kết cấu chưa từng có tiền lệ, cây cầu được kỳ vọng sẽ tạo nên một “hiện tượng Cầu Vàng thứ hai” cho du lịch Việt Nam.

Du lịch thực sự "hồi sinh" ở nhiều địa phương trong dịp Tết

VHO- Chuẩn bị kỹ các phương án, điều kiện phòng, chống dịch và độ tiêm phủ vắc xin cao, nhiều điểm đến đã đón lượng khách lớn đến tham quan, du lịch. Khách du lịch cũng có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ dài ngày hoặc du xuân trong ngày sau thời gian dài hạn chế đi lại để phòng dịch.

Những điểm đến hàng đầu ở Việt Nam và châu Á dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

VHO- Chủ yếu các điểm đến mà khách du lịch Việt Nam lựa chọn cho chuyến đi dịp Tết Nhâm Dần của mình là các thành phố biển. Trên quy mô toàn châu Á, các khu đô thị lớn và thành phố thủ đô vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của du khách các quốc gia.

12

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top