Thái Lan cho phép vận hành các chuyến bay quốc tế đặc biệt

VHO- Hầu hết cảng hàng không ở Thái Lan, ngoại trừ 3 sân bay Suvarnabhumi, Don Mueang and U-Tapao, vẫn chưa thực hiện các chuyến bay quốc tế sau khi các chuyến bay nội địa được nối lại.

Thái Lan cho phép vận hành các chuyến bay quốc tế đặc biệt - Anh 1

Tiếp viên đo thân nhiệt hành khách. (Nguồn: thethaiger)

Cơ quan Hàng không Dân dụng Thái Lan (CAAT) đã cho phép tất cả các sân bay quốc tế ở nước này được vận hành các chuyến bay quốc tế đặc biệt từ 7-19 giờ hàng ngày, cùng với thời gian hoạt động của các chuyến bay nội địa được nối lại từ ngày 1.5.

Hầu hết cảng hàng không ở Thái Lan, ngoại trừ 3 sân bay Suvarnabhumi, Don Mueang and U-Tapao, vẫn chưa thực hiện các chuyến bay quốc tế sau khi các chuyến bay nội địa được nối lại.

Hôm 3.5, CAAT đã công bố lệnh cho phép tất cả các sân bay quốc tế thực hiện các chuyến bay quốc tế đặc biệt như các chuyến bay hồi hương người nước ngoài hoặc công dân Thái Lan.

Sân bay quốc tế Phuket vẫn sẽ đóng cửa cho đến ngày 15.5, song sẽ cho phép các chuyến bay hồi hương của nước ngoài hạ cánh và cất cánh.

Các chuyến bay thương mại đến và đi khỏi Thái Lan vẫn bị cấm sau khi CAAT hôm 27.4 kéo dài lệnh cấm cho tới cuối tháng 5 nhằm nỗ lực kiểm soát đại dịch Covid-19.

TTXVN

Ý kiến bạn đọc