Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

DJ Bình Mèo bỏ quyền vớt để giành thí sinh về đội mình

Thứ Ba 15/12/2020 | 13:18 GMT+7

VHO- ​DJ Star đã đi đến tập 8, tập cuối cùng của vòng Audition. Trong 32 thí sinh tham dự cả 2 team HLV đã có cho mình gần đủ số thành viên của đội. Ngoài ra vẫn còn 2 xuất “vớt” những thí sinh ấn tượng mà chưa có được quyền vào vòng tiếp theo. Ở tập này đã có một ngoại lệ, team HLV Bình Mèo sẵn sàng bỏ quyền vớt để giành bằng được thí sinh về đội mình.


DJ Kenzo (áo đen) được HLV Bình Mèo (thứ 2 từ phải sang) lên tận sân khấu đón về đội mình

Kenzo (Nguyễn Minh Hiếu) sinh năm 1998 chính là thí sinh “nóng” nhất tập 8. Kenzo đã làm cho cả khán phòng Star3 club tưng bừng bởi set nhạc vừa đó cả độ “sung” và độ “chiến”. Cũng vì điều đó mà team HLV Hiếu Phan chẳng ngần ngại dành một nút xanh cho Kenzo. Dẫu đã chọn được 7 gương mặt và trên lý thuyết team HLV Bình Mèo đã đủ thí sinh chính thức, nên bước vào tập này team HLV Bình Mèo gần như đã sẵn tâm thế chỉ chứng kiến. Sau phần dự thi, Kenzo tạo thêm bất ngờ khi chia sẻ từng đỗ Đại học Tài chính Ngân hàng năm 2016 nhưng chỉ kết thúc năm học đầu tiên, đã quyết định dừng việc học. “Sự lựa chọn này của mình đến bây giờ vẫn chưa được bố mẹ chấp nhận nhưng mình vẫn mong một ngày bố mẹ sẽ hiểu và ủng hộ”, và đó cũng chính là lý do Kenzo quyết định tham gia DJ Star 2020. HLV Hiếu Phan hỏi Kenzo như để khẳng định lại lần nữa việc “quyết định bỏ ngành tài chính ngân hàng để theo đã bao giờ em cảm thấy hối hận chưa?” Kenzo vẫn khẳng định “chưa bao giờ em thấy hối hận”

​Hiếu Phan đồng tình “đây là quyết định đúng đắn của em”. HLV này nói thêm: “Nếu đi theo ngành tài chính ngân hàng em có thể là một nhân viên tệ, nhưng mà với DJ em sẽ là một DJ giỏi”. Khán phòng Star3 club rộn tiếng vỗ tay dành cho lời nhận xét về Kenzo của vị HLV. Tới đây HLV Bình Mèo cất tiếng: “Anh sẵn sàng bỏ quyền với để anh giành em. Anh có thể mời em về đội của anh được không?”. HLV Bình Mèo “tung” thêm “cước”: “Về với anh anh luôn thích sung và chiến. Và như set nhạc em vừa thể hiện nó có đủ độ sung và chiến”. Câu nhận xét này như đánh trúng suy nghĩ của Kenzo, chàng DJ trẻ đã chọn về đội Bình Mèo.

DJ Bella

Cũng trong tập 8, khán giả còn bất ngờ với sự xuất hiện đầy cá tính của cô gái đến từ Gia Lai, DJ Bella. Bella tên thật là Đặng Thị Thùy Linh, sinh năm 1993. Cũng như nhiều DJ khác, con đường để Bella đến với niềm đam mê gặp không ít khó khăn. Gia đình lớn của cô đều định cư ở Mỹ, Bella ở Việt Nam với chồng và con gái. Chồng không ủng hộ Bella theo nghề DJ nên nhiều năm nữ DJ tuổi 27 này gắn với nghề kinh doanh. Nhưng đam mê DJ luôn chảy trong dòng máu của Bella, nó ngày một lớn dần và cô đã chấp nhận hy sinh hạnh phúc cá nhân, hy sinh công việc kinh doanh đang ổn định để quyết đi theo và gắn bó với nghề DJ. 

 DJ Kang

​Tập 8 còn hội tụ hai chàng DJ sinh năm 1999 đó là DJ Kang (Vũ Đức Trường) và DJ Bear (Dương Văn Tuân). DJ Kang có cuộc sống không may mắn khi ngay từ nhỏ bố mẹ đã ly hôn, Bear sống cùng ông bà ngoại từ đó cho tới nay. Cũng giống như nhiều DJ khác, khi chia sẻ về mong muốn theo nghề DJ, chàng thí sinh đến từ Hà Nội này không nhận được sự đồng ý từ gia đình. Anh cũng phải kinh qua nhiều nghề để tự kiếm sống và theo đuổi đam mê. Kang cho rằng mình may mắn đã gặp được nhiều người bạn, người anh, người thầy trong nghề, họ đã tiếp thêm sức mạnh giúp Kang thêm động lực gắn bó với nghề mình yêu thích. Trong khi đó chàng DJ Bear đến từ Quảng Ninh lại mang đến cuộc thi một set nhạc gây nhiều tranh cãi. Anh chàng tạo được ấn tượng đặc biệt khi khai thác chất liệu dân gian vào phần dự thi mà như MC Diệu Thảo thì việc “khai thác sử dụng chất liệu dân gian trong bài Lý ngựa ô thật tuyệt vời”.  

DJ Bear

​Việc bỏ qua đặc quyền vớt thí sinh để quyết giành lấy Kenzo, team HLV Bình Mèo đã đủ 8 thành viên vào vòng Đối đầu. Như vậy, cả hai thí sinh may mắn nằm trong danh sách vớt sẽ đều thuộc về đội của HLV Hiếu Phan. Tuy nhiên, liệu 3 thí sinh còn lại của tập 8 có thuyết phục được team HLV Hiếu Phan nhấn nút xanh để giành quyền đi tiếp và khép lại 01 cơ hội vé vớt? Câu trả lời sẽ có ở tập 8 phát sóng lúc 21h ngày 15/12/2020. 

Chương trình tìm kiếm tài năng DJ mang tên DJ Star do VTVcab phối hợp cùng Star3 club tổ chức phát sóng định kỳ vào 21h tối thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTC3 và trên các hạ tầng của VTVcab. 

PV, ảnh Hòa Nguyễn

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài

VHO - Ngày 28.3, Bộ GD&ĐT có văn bản gửi các Sở GD&ĐT về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước về thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài trong cơ sở giáo dục.

Chi tiết
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top