Mang yêu thương tới trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn

VHO - Sáng nay 29.2, chương trình truyền hình thực tế "Mái ấm gia đình Việt" tiếp tục ngày thứ hai trong chuỗi ba ngày ghi hình tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Góp mặt trong chương trình được dẫn bởi MC Quyền Linh, người mẫu, ca sĩ MLee và diễn viên Hoàng Mèo.

Mang yêu thương tới trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn - Anh 1

MC Quyền Linh và các khách mời xuất hiện trong chương trình

Ngay từ sáng sớm giữa sân Trường THCS Trần Nhân Tông rợp bóng cây, Thôn Phú Ân Nam 4, xã Diên An, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, 3 gia đình có các em nhỏ mồ côi cha, mẹ với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được "Mái ấm gia đình Việt" giới thiệu tham gia chương trình và hỗ trợ trước sự cổ vũ đầy yêu thương của bà con khán giả.

Các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sau khi được thăm hỏi, động viên trên sân khấu, sẽ trải qua các vòng thi thử thách tính giờ. Những giọt nước mắt, những cái ôm lẫn nụ cười là tổng hòa những cảm xúc đan xen trong suốt chương trình. Có không ít lần hotgirl Mlee và nam diễn viên Hoàng Mèo, sau khi cùng bà con xem phóng sự về các gia đình được chiếu trên màn hình, đã chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc cá nhân trong sự nghẹn ngào.

Mang yêu thương tới trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn - Anh 2

Bà con khắp thôn Phú Ân Nam 4 đến xem và cổ vũ cho các gia đình

MC Quyền Linh, “linh hồn” của "Mái ấm gia đình Việt" xuất hiện từ đầu đến cuối chương trình đi đôi dép giản dị thường lệ và bộ râu đã ngả bạc trắng. Dưới sự dẫn dắt của nam diễn viên "Đồng tiền xương máu", các đội thi đã lần lượt vượt qua các thử thách để nhận về phần thưởng.

"Trong cuộc sống không có gì là tự dưng có. Trước những khó khăn, mình phải nỗ lực," Quyền Linh chia sẻ về ý nghĩa của các phần thi trước ống kính.

Như thường lệ, trong các lần phát sóng, MC không quên nhắc lại cách thức mà các Mạnh Thường Quân trong nước và quốc tế có thể ủng hộ các em nhỏ: Liên hệ qua website https://maiamgiadinhviet.vn hoặc gửi trực tiếp theo số tài khoản hiện trên màn hình.

Mang yêu thương tới trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn - Anh 3

Quyền Linh trao cái ôm đầy yêu thương tới một em nhỏ sau chương trình

"Mái ấm gia đình Việt" là chương trình truyền hình thực tế phát sóng trên HTV7 từ năm 2022. Ban đầu, chương trình hướng đến những em nhỏ không may mồ côi cha mẹ trong đại dịch Covid-19, sau mở rộng ra để xoa dịu nỗi đau của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác tại các tỉnh thành. Chương trình sẽ còn tiếp tục ghi hình chiều 29.2, sáng và chiều 1.3.2024 tại trường THCS Trần Nhân Tông địa điểm nằm gần di tích thành cổ Diên Khánh.

 

XUÂN NGUYÊN

Ý kiến bạn đọc