Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Lan Phương cùng Cả một đời ân oán và U23 Việt Nam được vinh danh tại VTV Awards

Thứ Bảy 08/09/2018 | 08:33 GMT+7

VH- Lễ trao giải VTV Awards 2018- Sắc màu đã được tường thuật trực tiếp vào 20h10 tối (ngày 7/9) trên kênh VTV1.


VTV Awards năm nay có sự thay đổi về số lượng hạng mục. Theo đó, giải thưởng giảm xuống còn 10 hạng mục đề cử, thay vì 11 như năm ngoái (không còn hạng mục Nghệ sĩ hài).


Ngô Kiến Huy - một tay ngang trong lĩnh vực dẫn chương trình - đã vượt qua BTV Hữu Bằng (Bản tin Thời sự 19h), Minh Hà, Hạnh Phúc của VTV để giành giải MC ấn tượng nhất. Tuy nhiên, anh không có mặt để nhận giải. Những năm gần đây, Ngô Kiến Huy gần như từ bỏ hoàn toàn sự nghiệp ca hát để tập trung cho lĩnh vực này. Anh dẫn chủ yếu các chương trình giải trí về âm nhạc. Chương trình "Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu cha và con" chiến thắng ở hạng mục Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng. Cha con diễn viên Quốc Tuấn cũng có mặt trên sân khấu nhận giải cùng ê-kíp. Hạng mục Diễn viên nam ấn tượng có sự xuất hiện của 5 gương mặt quen thuộc là Hồng Đăng, Lê Vũ Long, Chí Thiện, Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh. Với vai Phong trong Cả một đời ân oán, Hồng Đăng đã chiến thắng giải thưởng quan trọng này. Hồng Diễm, Thanh Hương, Lan Phương, Nhã Phương, Bảo Thanh lọt top 5 đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Lan Phương được xướng tên với vai Diệu (vợ của Phong) trong Cả một đời ân oán. Cô này vì quá yêu và mắc chứng trầm cẩm sau đó đã hóa điên. Diễn xuất của Lan Phương, đặc biệt ở những tập cuối, được đánh giá cao. Ê-kíp phim Cả một đời ân oán thắng lớn ở VTV Awards 2018 khi có thêm giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng của năm.

Ca sĩ ấn tượng của năm, giải thưởng thuộc về ca sĩ Mỹ Tâm (với chương trình Gặp nhau cuối năm, Tâm 9). Tuy nhiên, do trùng lịch công tác, giọng ca Người hãy quên em đi vắng mặt ở sự kiện. Các ca sĩ khác cũng được đề cử ở hạng mục này là Trọng Hiếu, Tùng Dương, Đức Phúc và nhóm Ngọt. Tập thể U23 Việt Nam được vinh danh với giải thưởng Nhân vật của năm. Thay mặt đồng đội, tại lễ trao giải, cầu thủ Đức Huy gửi lời cảm ơn người hâm một bóng đá đã tiếp thêm cho các chàng trai ý chí, sức mạn để làm điều ý nghĩa cho quê hương, đất nước và cho chính tuổi trẻ của họ. Giải thưởng Chương trình của năm tại VTV Awards 2018 được trao cho Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Táo quân lâu nay được xem là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của khán giả trong đêm giao thừa. Chương trình có sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài hùng hậu: Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long...

TT
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top