Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Việt Anh rơi nước mắt với vai diễn trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”

Thứ Hai 18/04/2022 | 20:44 GMT+7

VHO- Tên phim cuốn hút, “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” hứa hẹn là bộ phim gây sốt trên sóng truyền hình trong thời gian tới với dàn diễn viên tài năng gồm Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân, Thúy Hằng, Thùy Dương, Minh Hoàng, Quỳnh Trang...

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Chí Nhân, Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga... 

 Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đài Truyền hình Việt Nam vừa ra mắt bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, tác phẩm mới của đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa.

Khai thác những khía cạnh hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người trong cuộc, phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ khiến người xem có thêm nhiều góc nhìn về tình yêu, mối quan hệ gia đình trong đời sống hiện đại.

Phim xoay quanh những mối quan hệ khá phức tạp. Việt Anh đảm nhận vai Hồng Việt, một người đàn ông trung niên đã một lần tan vỡ trong hôn nhân, có một cô con gái riêng và kết hôn lần hai với Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền). Cả hai  đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu  nồng nhiệt mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua.

Nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Con gái Mai Anh của Việt đột ngột muốn trở về ở chung với bố, vợ cũ của Việt không cam tâm nhìn chồng hạnh phúc với người mới; người yêu cũ của Giang cũng xuất hiện với tâm thế một người độc thân muốn tìm lại người phụ nữ mà anh đã yêu… 

Đạo diễn Khải Anh, Phó Giám đốc VFC chia sẻ, nghe tên phim khán giả sẽ nghĩ ngay đến một tác phẩm với nhiều drama, đặc biệt khi gắn với tên tuổi đạo diễn chuyên sản xuất những bộ phim nhiều kịch tính Vũ Trường Khoa. Thế nhưng, “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” sẽ là một bộ phim có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố drama và giải trí. Phim hội tụ dàn diễn viên năng lực, đủ để tạo nên một tác phẩm hấp dẫn với khán giả truyền hình.

Phim xoay quanh những mối quan hệ khá phức tạp

Tại buổi ra mắt, những chia sẻ của  êkip sản xuất bộ phim dồn nhiều sự chú ý về nam diễn viên Việt Anh, khi anh liên tiếp nhận được những câu hỏi liên quan đến sự tương đồng giữa cuộc đời và vai diễn. Việt Anh cho biết đây là nhân vật anh từng mong mỏi và ước ao được đảm nhận - đó là mẫu ông bố gà trống nuôi con. "Đây là vai diễn tôi cảm thấy yêu nhất và thích nhất từ trước đến giờ. Nhân vật này có nhiều nét tương đồng với cuộc sống của tôi. Tôi từng mong mình sẽ được vào vai một ông bố vô cùng yêu con, nhưng hôn nhân lại không trọn vẹn. Tôi đã từng nói mong ước này với đạo diễn Vũ Trường Khoa khi làm việc với anh trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng". Không ngờ tôi và đạo diễn Vũ Trường Khoa lại có cơ duyên gặp lại sớm như vậy", Việt Anh bộc bạch.

Nam diễn viên tâm sự, khi đọc xong kịch bản, anh đã chủ động liên hệ với đạo diễn Vũ Trường Khoa và biên kịch Trịnh Khánh Hà để bày tỏ mong muốn đưa thêm những nét tính cách, những tình huống từ cuộc sống ngoài đời của mình vào phim. Bộ phim cũng là món quà anh muốn gửi đến con gái của mình, nhắn gửi về tình yêu anh dành cho con lớn đến thế nào.

Nam diễn viên Việt Anh nhiều lần bật khóc trong họp báo

Sự tương đồng giữa cuộc đời và vai diễn, những đổ vỡ trong hôn nhân khiến nam diễn viên Việt Anh đã không kìm nén được cảm xúc. Anh bật khóc trong họp báo. MC Thảo Vân thậm chí phải đề nghị các phóng viên hãy giành câu hỏi cho những diễn viên khác khi chứng kiến lần đầu tiên Việt Anh nhiều lần nghẹn giọng trong một buổi họp báo ra mắt phim.

Bên cạnh đó, phim cũng ghi nhận màn tái hợp thú vị của hai nghệ sĩ Vân Dung và Quang Thắng. Trong phim, nữ nghệ sĩ Vân Dung sẽ vào vai mẹ đẻ của Cẩm Giang - một bà mẹ quê mùa lên thành phố thăm con, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống thú vị.

Dòng phim gia đình với những câu chuyện người cũ- người hiện tại vẫn luôn cuốn hút

Phim lên sóng vào lúc 21 giờ 40 phút, bắt đầu từ 28.4 trên kênh VTV3 các ngày thứ 5 và thứ 6, sau khi bộ phim “Anh có phải đàn ông không” kết thúc.

THẢO PHƯƠNG, ảnh: VFC 

 

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top