Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

“Bản tin chết” của ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee tung teaser trailer đầy ám ảnh

Thứ Tư 11/05/2022 | 21:40 GMT+7

VHO- Bản tin chết (Tựa tiếng Anh: The Anchor) là bộ phim tâm lý giật gân Hàn Quốc được đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh, nội dung và âm thanh. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất đầy ấn tượng của cựu ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo-hee, được 14 quốc gia mua bản quyền ngay khi vừa ra mắt thành công tại quê nhà.

Bản tin chết là câu chuyện xoay quanh Se-ra (Chun Woo-hee), biên tập viên nổi tiếng của đài truyền hình quốc gia YBC. 5 phút trước một buổi phát sóng trực tiếp, Se-ra nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ từ một cô gái trẻ tên Mi-so, cầu xin Se-ra đưa tin về cái chết đang cận kề của cô ta. Cô gái nói mình và con gái sắp bị giết bởi một kẻ sát nhân biến thái đang rình rập trong chính ngôi nhà của họ. Dù cho rằng cuộc gọi là một trò đùa, Se-ra vẫn không thể ngừng suy nghĩ về nó và đã quyết định thử ghé địa chỉ nhà Mi-so. Tại đây, cô phát hiện ra xác chết của Mi-so cùng đứa con gái nhỏ. Kể từ đó, chuỗi ám ảnh bất tận phủ kín tâm hồn cô. Liệu bí mật nào đang bị che giấu phía sau cái chết kỳ lạ của hai mẹ con Mi-so? Những hiện tượng tâm linh rùng rợn xảy ra quanh Se-ra liệu có phải do oan hồn của Mi-so gây ra? Cuối cùng, ai là kẻ sát nhân trong bóng tối?

Ra mắt tại xứ sở kim chi, Bản Tin Chết nhận được cơn mưa lời khen bởi diễn xuất vô cùng thuyết phục của ba diễn viên chính, đặc biệt là nữ chính Chun Woo-hee. Không chỉ thể hiện cảm xúc chân thật, các diễn viên còn cho thấy sự tương tác hài hòa, tự nhiên, góp phần không nhỏ khiến bộ phim thêm phần kịch tính.

Bên cạnh đó, âm thanh và màu phim cũng là những điểm nhấn ấn tượng của Bản Tin Chết. Với âm thanh được tối ưu đầy ám ảnh và màu phim u ám ghê rợn, khán giả sẽ được hòa mình vào những khoảnh khắc gay cấn sống động, tựa như đang đồng hành cùng nhân vật chính trải qua những nỗi sợ đến tột cùng. Sau thành công của những bộ phim Hàn cùng thể loại đi trước, Bản tin chết được kì vọng sẽ là tác phẩm tiếp theo đến từ xứ củ sâm bùng nổ tại phòng vé Việt. Với kịch bản chặt chẽ và diễn xuất ấn tượng, Bản tin chết hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm rùng rợn đến giây phút cuối cùng.

QUỲNH CHI

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top